Liverpool thắng 5 trận liên tiếp ở Premier League

14/09/2019 21:25 GMT+7

Liverpool đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-1 trước Newcastle để có chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Premier League kể từ đầu mùa giải.

Trở lại Premier League sau 2 tuần nghỉ để các đội tuyển quốc gia thi đấu, Liverpool bước vào trận đấu sớm nhất của vòng 5 Premier League với cuộc tiếp đón Newcastle. Thầy trò HLV Jurgen Klopp được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng để giữ vững ưu thế trước Man City trong cuộc đua vô địch.
Tuy nhiên, các khán giả có mặt trên sân Anfield đã phải nhận một cú sốc khi Newcastle có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 7. Jetro Willems ghi bàn cho đội khách bằng một cú sút xa sấm xét, đưa bóng vào góc cao khung thành. Đó là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Hà Lan tại giải Premier League.
Bị tạt một gáo nước lạnh nhưng các cầu thủ Liverpool đã nhanh chóng giành lại được thế trận. Sadio Mane cho thấy anh là cầu thủ quan trọng của "Lữ đoàn đỏ" khi ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà với pha dứt điểm hiểm hóc từ đường chuyền của Andrew Robertson ở phút 28.

Salah ghi bàn ấn định chiến thắng cho Liverpool

Reuters

Trong 4 trận gần đây trên sân nhà, Liverpool luôn thắng khi bị thủng lưới trước. Lần này điều tương tự cũng xảy ra. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Mane một lần nữa lập công với sự góp sức từ Roberto Firmino.
Bàn thắng của Mane cũng giúp cho Liverpool cân bằng kỷ lục ghi ít nhất 2 bàn trong 14 trận liên tiếp tại Premier League mà Man City lập vào năm 2011. Với ưu thế dẫn bàn, Liverpool tiếp tục chiếm ưu thế trong hiệp 2 và có bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút 72 với pha lập công của Mohamed Salah ở phút 72. Người kiến tạo một lần nữa là Firmino.
Với chiến thắng này, Liverpool tiếp tục giữ ngôi đầu Premier League với 15 điểm tuyệt đối. Cách biệt với Man City đã tạm thời được nâng lên thành 5 điểm và đó sẽ là áp lực không nhỏ cho các nhà đương kim vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.