Liverpool thua liểng xiểng, du khách vẫn ùn ùn kéo đến sân Anfield

29/04/2015 11:28 GMT+7

(TNO) Liverpool vừa công bố con số kỷ lục về lượng khách tham quan SVĐ Anfield cũng như bảo tàng của CLB trong 12 tháng qua bất chấp thành tích ngày càng thụt lùi của The Kop.

(TNO) Liverpool vừa công bố con số kỷ lục về lượng khách tham quan SVĐ Anfield cũng như bảo tàng của CLB trong 12 tháng qua bất chấp thành tích ngày càng thụt lùi của The Kop.
Bước chân vào sân Anfield là ao ước của nhiều người - Ảnh: AFP
Theo tài liệu công bố trên, câu lạc bộ đang thi đấu ở Premier League đã thu hút gần 200.000 du khách đến với mình, con số này tăng thêm 50.000 so với năm trước, tức lượng người đến đây trong năm nay đã tăng đến 25%.
Andrew Parkinson, Giám đốc Điều hành của Liverpool cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng với số người đến tham quan bảo tàng và sân vận động của Liverpool. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải tạo và bổ sung thêm những chi tiết độc - lạ để cung cấp cho người hâm mộ của chúng tôi những chuyến đi thật độc đáo, xác thực và đáng nhớ khi đến thăm sân Anfield". 
Hồi tháng 8.2013, Liverpool tiếp đón hơn 23.000 du khách, đây được xem là lượng khách phá vỡ mọi con số về thu hút du khách quốc tế cũng như nội địa. Các quốc gia có lượng khách đến thăm Liverpool nhiều nhất là CH Ireland, Na Uy, Tây Ban Nha, Úc và Mỹ. 
Sự hấp dẫn của câu lạc bộ khiến Liverpool được chọn là Thành phố du lịch thu hút nhiều khách nhất khu vực. 
Các gói tham quan sân Anfield có giá từ 8,5 bảng Anh trở lên. Nếu có điều kiện hơn, du khách nên chọn gói du lịch tham quan bảo tàng của Liverpool, thăm thú sân Anfield cùng với người hướng dẫn là một trong các cầu thủ huyền thoại của The Kop: Phil Neal, John Aldridge, Phil Thompson hoặc Jan Molby với giá 35 bảng Anh. 
Liverpool (áo đỏ) ngã ngựa trước Hull City vào đêm qua - Ảnh: Reuters
Liverpool thi đấu rất "đuối" tại Premier League khi chiếc vé tham dự Champions League mùa sau ngày càng xa tầm tay, nhất là sau trận thua đội chủ nhà Hull City 0-1 vào rạng sáng nay 29.4 (giờ VN). Trận thua này tuy giữ Liverpool nguyên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng nhưng kém top 4 đến 7 điểm khi giải chỉ còn 4 vòng đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.