Liverpool từ chối bán Sterling cho M.U

21/05/2015 20:47 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) đã gặp phải những cái 'lắc đầu' khi hỏi mua hai ngôi sao là Raheem Sterling (Liverpool) và Mats Hummels (Dortmund).

(TNO) Manchester United (M.U) đã gặp phải những cái 'lắc đầu' khi hỏi mua hai ngôi sao là Raheem Sterling (Liverpool) và Mats Hummels (Dortmund).
Sterling (phải) có thể sẽ rời Liverpool - Ảnh: AFP
Trong những ngày gần đây, Sterling đã trở thành mục tiêu theo đuổi của một loạt đội bóng lớn tại châu Âu sau khi báo chí Anh đưa tin tiền vệ trẻ này muốn ra đi. Các tờ báo lớn tại Anh đều cho rằng đội chủ sân Anfield khó lòng giữ chân cầu thủ 21 tuổi.
Theo Sport Mail, M.U đã có động thái tiếp cận với Liverpool để thăm dò khả năng giành chữ ký của Sterling. Trong lịch sử thì chưa có vụ chuyển nhượng nào diễn ra giữa hai đội bóng này kể từ năm 1964 nhưng ban lãnh đạo M.U vẫn quyết định thử vận may.
Đội chủ sân Old Trafford muốn biết liệu Liverpool có thể chấp nhận để Sterling ra đi với mức giá phá vỡ hợp đồng hay không. Tuy nhiên, Sport Mail cho biết phía Liverpool đã thẳng thừng từ chối.
Hiện Sterling chỉ còn 2 năm nữa là hết hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Cho đến thời điểm này, cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa chịu đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng và báo chí Anh cho biết anh đã nói với HLV Brendan Rodgers rằng anh muốn ra đi.
Hummels (trước) là mục tiêu hàng đầu của M.U - Ảnh: AFP
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, một trong những mục tiêu quan trọng khác của HLV Louis Van Gaal là trung vệ Hummels (Dortmund). Tuyển thủ Đức là ưu tiên số một để củng cố hàng thủ của "Quỷ đỏ" trước khi đội trở lại đấu trường Champions League mùa tới. Báo chí Anh tin rằng M.U sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của Hummels. 
Dù vậy, một lần nữa đội chủ sân Old Trafford phải thất vọng. Theo giám đốc thể thao của Dortmund Michael Zorc, đội bóng này đã đạt được sự thống nhất với ông Hermann Hummels, cha và đồng thời là cố vấn của trung vệ 26 tuổi.
HLV Van Gaal sẽ không dễ dàng có được những cầu thủ ông muốn - Ảnh: AFP
"Tôi biết rằng Mats có lý khi lo lắng cho tương lai của mình. Tuy nhiên, chúng tôi đã lên kế hoạch cho tương lai của Dortmund với sự góp mặt của anh ấy", tờ Kicker dẫn lời ông Zorc.
Kicker cũng cho biết Hummels sẽ tiếp tục thi đấu cho Dortmund cho đến năm 2017, thời điểm anh hết hạn hợp đồng với đội bóng á quân Champions League mùa giải 2012-2013. 
Dù kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn chưa bắt đầu nhưng những diễn biến gần đây cho thấy M.U sẽ không dễ có được những mục tiêu mà họ theo đuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.