Liverpool và Bayern Munich cầm chân nhau ở lượt đi vòng 1/8 Champions League

20/02/2019 06:46 GMT+7

Bayern Munich đã cho thấy kinh nghiệm và sự chặt chẽ trong lối chơi khi cầm chân Liverpool với tỷ số 0-0 ở Anfield trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay (20.2, giờ VN).

Trận đấu giữa Liverpool và Bayern Munich diễn ra rạng sáng nay rất được người hâm mộ chờ đợi bởi cả hai đều nổi tiếng với lối chơi tấn công rực lửa. Tuy nhiên, hơn 90 phút trên sân Anfield đã kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng.
Kết quả thắng thua sẽ được phân định trong trận lượt về diễn ra vào ngày 13.3 tới và Bayern Munich sẽ có lợi thế khi được chơi trên sân nhà nhưng cũng sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Joshua Kimmich do vừa phải nhận thêm thẻ vàng trong trận vừa qua.
Vào đến vòng đấu loại trực tiếp, các đội bóng thường có xu hướng thận trọng hơn và điều này đã xảy ra trong trận đấu giữa Liverpool và Bayern Munich. Tuy nhiên, người hâm mộ bóng đá chắc chắn là rất thất vọng khi chứng kiến một trận đấu không có nhiều cơ hội ghi bàn và kịch tính.
"Đây không phải là kết quả mà chúng tôi mơ đến. Tôi hầu như không thấy cơ hội nào được 2 đội tạo ra trong hiệp 2. Đó là điều gây thất vọng. Tuy nhiên, nếu nhìn ở khía cạnh kết quả thì chấp nhận được", Reuters dẫn lời HLV Jurgen Klopp của Liverpool.
Salah bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn Reuters
Liverpool là đội chủ động tấn công nhiều hơn trong trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, các cầu thủ tấn công của họ đã vấp phải hàng phòng ngự thi đấu chặt chẽ, tỉnh táo của Bayern Munich. 
Cơ hội tốt nhất mà Liverpool có được là ở trong hiệp 1 khi Jordan Henderson có đường chuyền cho Mohamed Salah để tiền đạo người Ai Cập vượt qua một hậu vệ Bayern Munich nhưng cú sút sau đó của anh lại đưa bóng trúng người thủ môn Manuel Neuer.
Với kết quả hòa này, cơ hội đi tiếp vẫn còn rộng mở cho cả 2 đội nhưng Bayern Munich có đôi chút lợi thế khi được chơi trên sân nhà.
Ở trận đấu còn lại, Lyon cũng đã triển khai một thế trận chặt chẽ để cầm hòa Barcelona 0-0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.