Liverpool vùi dập nhà vô địch Leicester

11/09/2016 08:10 GMT+7

Đương kim vô địch Premier League Leicester đã phải nhận một thất bại cay đắng khi bị Liverpool vùi dập với tỷ số 4-1 trong trận đấu ở vòng 4 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (11.9, giờ VN).

Xem lại diễn biến chính trận Liverpool thắng Leicester 4-1 - Nguồn: Youtube
Liverpool đã có một màn trình diễn ấn tượng khi tiếp đón nhà đương kim vô địch Premier League Leicester. Đội bóng do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt lấn át đối phương bằng một thứ bóng đá tấn công rực lửa và giành trọn 3 điểm một cách xứng đáng.
Tương tự như trận thắng 4-3 trước Arsenal trong trận đầu tiên của mùa giải này, Liverpool khởi đầu trận đấu rất mạnh mẽ. "Lữ đoàn đỏ" tấn công ào ạt và khiến cho Leicester tối tăm mặt mũi.
Những pha lên bóng liên tiếp của đội chủ sân Anfield đã mang lại hiệu quả ở phút 13 khi Roberto Firmino mở tỷ số. Tiền đạo người Brazil nhận bóng từ James Milner rồi xâm nhập vùng cấm địa trước khi tung ra một cú sút khiến thủ môn Kasper Schmeichel bó tay.
Chưa dừng lại ở đó, Liverpool có thêm bàn thắng thứ 2 ở phút 31. Daniel Sturridge có bóng trong vùng cấm địa nhưng anh không dứt điểm mà đánh gót chuyền cho Sadio Mane ở vị trí thuận lợi hơn ghi bàn.
Firmino lập một cú đúp Reuters
Cũng giống như trong trận thắng Arsenal, hàng thủ của Liverpool trong trận này vẫn cho thấy sự chủ quan sau khi đội nhà có được lợi thế dẫn 2 bàn. Phút 38, Lucas Leiva có pha chuyền bóng bất cẩn, giúp cho Jamie Vardy dễ dàng đệm bóng vào lưới rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Leicester.
Vardy (trái) ghi bàn danh dự cho Leicester Reuters
Tuy nhiên, đó là tất cả những gì nhà vô địch có thể làm được trong trận đấu này. Bởi ở khoảng thời gian còn lại, Liverpool tiếp tục chiếm ưu thế. Đến phút 56, pha nhả bóng vừa tầm của Giorgino Wijnaldum trong vùng cấm địa đã giúp cho Adam Lallana tung ra một cú sút không thể cản phá để tái lập cách biệt 2 bàn cho đội chủ nhà.
Chiến thắng của Liverpool được ấn định ở phút 89 khi Sadio Mane dùng tốc độ vượt qua cả thủ môn Schmeichel trong một đợt phản công rồi chuyền cho Firmino để tiền đạo người Brazil hoàn tất cú đúp của mình trong trận này.
Với chiến thắng này, Liverpool đã leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 7 điểm. Trong khi đó, Leicester đã trở lại mặt đất khi mới chỉ có 4 điểm sau 4 trận và đứng ở vị trí 15.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.