Lo chuyển nhượng hơn lo đá

15/08/2010 08:26 GMT+7

Hôm nay, vòng 1 Cúp QG Đức sẽ tiếp tục diễn ra, nhưng chắc sẽ hơi buồn tẻ vì không có nhiều “ông lớn” của Bundesliga góp mặt. Đại diện đáng xem nhất của Bundesliga là Hamburg sẽ có cuộc hành quân đến sân của đối thủ nghiệp dư Torgelower. Trước trận đấu, CĐV của Hamburg đã nhận tin vui khi HLV Armin Veh khẳng định sẽ không bán tiền vệ Eljero Elia với bất kỳ giá nào.

Chân sút nguy hiểm nhất của Hamburg - Van Nistelrooy - Ảnh: AFP

Hôm nay, vòng 1 Cúp QG Đức sẽ tiếp tục diễn ra, nhưng chắc sẽ hơi buồn tẻ vì  không có nhiều “ông lớn” của Bundesliga góp mặt. Đại diện đáng xem nhất của Bundesliga là Hamburg sẽ có cuộc hành quân đến sân của đối thủ nghiệp dư Torgelower. Trước trận đấu, CĐV của Hamburg đã nhận tin vui khi HLV Armin Veh khẳng định sẽ không bán tiền vệ Eljero Elia với bất kỳ giá nào.

Trong khi đó, một đại diện khác của Bundesliga là Wolfsburg cũng chỉ gặp đội bóng nghiệp dư Preußen Münster. Tuy nhiên, trận đấu này không phải là mối bận tâm hàng đầu của HLV Steve McClaren, vì Wolfsburg gần như chắc chắn sẽ thắng. Điều khiến ông McClaren thật sự quan tâm lúc này là các vụ chuyển nhượng. Tin vui là ông sắp có tiền vệ Diego từ Juventus. Hôm qua, ông Djair da Cunha, cha và cũng là người đại diện của Diego, đã thỏa thuận sơ bộ sẽ cho Diego đầu quân cho Wolfsburg với mức giá khoảng từ 17 đến 19 triệu euro.

Tuy nhiên, khi Diego sắp đến thì tiền đạo tốt nhất của Wolfsburg là Dzeko lại đang nằng nặc đòi ra đi đến một đội bóng lớn hơn để tìm kiếm danh hiệu châu Âu. “Mùa trước Wolfsburg hứa rằng mùa này họ sẽ cho tôi chuyển nhượng. Nhưng giờ họ lại không giữ lời. Thế là quá đủ rồi, tôi cảm thấy rất tức giận”, Dzeko tuyên bố. Dzeko là người cung cấp hơn quá nửa tổng số bàn thắng của Wolfsburg trong mùa vừa qua. Nhưng với tâm trạng hiện nay của anh, HLV McClaren sẽ không để chân sút 24 tuổi này ra sân trong trận đấu hôm nay.

Nguyễn Chính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.