Lộ diện 4 đội bóng có lợi thế vào bán kết Europa League

17/04/2019 08:00 GMT+7

Loạt trận tứ kết lượt về Europa League diễn ra rạng sáng 19.4 xác định được 4 cái tên lọt vào bán kết. Arsenal, Valencia, Benfica, Chelsea cần thể hiện bản lĩnh để giữ được lợi thế giành được ở lượt đi.

Bảo toàn lợi thế

Arsenal, Valencia, Benfica, Chelsea đều có thắng lợi ở lượt đi và nhiệm vụ quan trọng nhất của 4 đội này là bảo toàn lợi thế, ghi thêm bàn thắng để sớm kết liễu đối thủ trong những cuộc đối đầu vào rạng sáng 19.4 này.
Bình luận viên Đinh Hữu Hải Thanh của K+ nhận định về cơ hội đi tiếp của 8 đội chơi ở tứ kết: “Arsenal, Valencia, Benfica đều thắng cách biệt hai bàn trong trận lượt đi lần lượt trước Napoli, Villarreal, Frankfurt. Cơ hội đi tiếp của những đội có lợi thế là rất lớn. Có thể nói, ba đội này chạm một tay vào tấm vé bán kết. Đội duy nhất thắng tối thiểu là Chelsea lại được đá lượt về trên sân nhà. Tại London, chiến thắng tiếp tục gọi tên The Blues để chủ nhà loại Slavia Praha và giành quyền chơi bán kết”.
Trong khi đó, nhà báo Minh Việt chia sẻ: “Ở vòng 1/8, bất ngờ không xảy ra quá nhiều tại Europa League khi các tên tuổi lớn và đang có phong độ cao đều giành vé đi tiếp. Vì thế, nếu những đại gia thể hiện đúng khả năng, việc lọt vào bán kết với họ là điều đương nhiên”.

“Soi kỹ” Europa League cùng Trên đỉnh châu Âu

Bên cạnh việc theo dõi các trận đấu tứ kết lượt về Europa League trên K+, khán giả còn được theo dõi chương trình Trên đỉnh châu Âu, một trong những chương trình đồng hành cùng các giải đấu lớn trên K+ được phát sóng vào tối thứ ba và thứ năm hằng tuần duy nhất trên K+. Chương trình thu hút những chuyên gia, bình luận viên hàng đầu tại Việt Nam với các tên tuổi thân quen như nhà báo Trương Anh Ngọc, nhà báo Lại Văn Sâm, nhà báo Minh Việt, chuyên gia Phan Anh Tú, diễn viên Việt Anh,…
Bên cạnh Trên đỉnh châu Âu, các fan có thể theo dõi các chuyên đề hấp dẫn trên K+ là Quay tỷ số vào tối thứ tư, Sa bàn tối thứ năm hay cập nhật tin tức ở News Room vào 6:00 từ thứ ba đến thứ sáu hằng tuần.
Đồng hành cùng các giải đấu, “Trên đỉnh châu Âu” với dàn khách mời hùng hậu của K+
Anh Phan Quốc ở Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết: “Tôi chọn mua gói Premium+ sử dụng đầu thu số vệ tinh (DTH) có giá giảm còn 650.000 đồng/bộ để theo dõi các trận đấu tranh cúp vô địch đang diễn ra rất hấp dẫn ở nhà cho tiện. Nói thật, không phải lúc nào cũng ra quán xem được, nhất là khi các trận tứ kết Champions League và Europa Leauge thường diễn ra vào lúc 2:00 sáng. Biết tin K+ tiếp tục giữ bản quyền phát sóng độc quyền toàn bộ 380 trận đấu mỗi mùa của giải trong ba mùa tiếp theo đến năm 2022 tôi cũng thấy yên tâm, chứ nếu Việt Nam không có bản quyền phải xem link lậu hay xem qua facebook cũng không phải là cách hay.
Hòa cùng sức nóng của các giải đấu, nhanh tay lắp đặt ngay K+ với mức giá hấp dẫn
Người dùng như anh Phan Quốc có thể dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp tùy theo nhu cầu sử dụng vì K+ cung cấp dịch vụ trên cả hạ tầng số vệ tinh và trên nền tảng internet… Đầu K+ TV BOX tiện dụng với khách hàng có sẵn kết nối internet và TV để xem truyền hình, không phải lắp chảo thu tín hiệu vệ tinh. Trong khi đó, người dùng trẻ năng động ưa thích di chuyển có thể mua tài khoản myK+ NOW để xem qua smartphone, máy tính xách tay. Ngoài ra, thuê bao Premium+ và K+ TV BOX đều có tài khoản miễn phí để xem online qua ứng dụng myK+.
Những trận đấu mang tính quyết định của Champions League, Europa League và Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào nửa cuối tháng 4 và đầu tháng 5 này, K+ cũng có mức giá tốt cho người dùng. Để không bỏ lỡ người hâm mộ có thể mua K+ tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.