Lộ diện ‘nhân tố bí ẩn’ của M.U

22/07/2015 13:14 GMT+7

(TNO) Sau lời bóng gió của HLV Louis van Gaal , báo chí Anh đã vào cuộc và nhanh cùng xác định danh tính cho tiền đạo bí ẩn Manchester United (M.U) đang săn đón chính là tiền đạo Fernando Llorente của Juventus.

(TNO) Sau lời bóng gió của HLV Louis van Gaal, báo chí Anh đã vào cuộc và nhanh cùng xác định danh tính cho tiền đạo bí ẩn Manchester United (M.U) đang săn đón chính là tiền đạo Fernando Llorente của Juventus.

Llorente (trái) vào thay cho Morata trong trận bán kết Champions League với Atletico Madrid mùa trước -Ảnh: AFP

Sau lời ám chỉ của HLV Louis van Gaal về việc M.U đang tia một chân sút bí mật để chia lửa cho Wayne Rooney, một loạt hãng tin cùng khẳng định người được nhắc đến chính là tiền đạo Fernando Llorente của Juventus.

Tờ Mirror cho biết M.U đã dạm hỏi mua chân sút cao đến 1,95m này. Khả năng thành công của thương vụ này là khá cao bởi bản thân Llorente không hoàn toàn hạnh phúc tại Turin khi không chiếm được suất đá chính. Cơ hội cho chân sút người Tây Ban Nha ở mùa tới sẽ càng chông chênh hơn sau khi “bà đầm già thành Turin” đem về một loạt tân binh như Mandzukic, Dybala và Zaza.

Tuy nhiên, như cách HLV Van Gaal úp mở về khả năng đợi đến phút chót của kỳ chuyển nhượng mùa nè, Llorente sẽ phải chờ đợi M.U giải quyết xong thương vụ quan trọng khác: bán Di Maria cho Paris Saint Germain (PSG) với giá 45 triệu bảng Anh. Hiện tại, các sếp PSG đã có mặt tại Anh để trực tiếp đàm phán nhằm đẩy nhanh tốc độ.

Ramos trong chuyến du đấu tập huấn của Real Madrid tại Úc vừa qua - Ảnh: AFP

Ngoài Llorente, M.U cũng được cho là có liên hệ với một loạt chân sút khác như Benzema, Edison Cavani hay Thomas Muller.

Mới nhất, trên Sky Sports hậu vệ Philipp Lahm có thừa nhận đáng chú ý, rằng anh không bảo đảm người đồng đội Muller sẽ không theo chân Bastian Schweinsteiger cập bến Old Trafford.

“Đó không phải là quyết định của tôi. Trong bóng đá, mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh và tôi không thể đưa ra bất kỳ bảo đảm nào về việc Muller sẽ ở lại mùa tới”, đội trưởng Bayern Munich phát biểu trước thềm trận gặp Inter Milan.

Cũng liên quan đến hoạt động chuyển nhượng của M.U, tờ El Pais hé lộ rằng Real Madrid đang cân nhắc ý tưởng mở đường cho Sergio Ramos gia nhập M.U, như một phần thương vụ mua David De Gea khi một số thành viên trong ban lãnh đạo cho rằng mối quan hệ giữa Ramos và CLB đã rất khó hàn gắn.

Trong khi đó, AS cho biết thêm Ramos thậm chí đã đạt được thỏa thuận cá nhân với M.U và sẽ có buổi nói chuyện quan trọng với chủ tịch Florentino Perez trong chuyến du đấu tại Trung Quốc. Tờ Marca thì cho hay M.U đang đưa ra mức giá khá chát: 40 triệu euro cho De Gea, kèm theo cả Ramos và Keylor Navas.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.