Lộ kết quả Messi giành Quả bóng Vàng FIFA 2012?

25/12/2012 10:54 GMT+7

(TNO) Sau sự cố kết quả bốc thăm thử trên kênh Sky Sports News giống hệt kết quả bốc thăm chính thức, mới đây cộng đồng mạng lại "sốc" với một bức ảnh về Quả bóng Vàng 2012 vừa xuất hiện trên internet, với tên Lionel Messi đặt ở chính giữa.

(TNO) Sau sự cố kết quả bốc thăm thử trên kênh Sky Sports News giống hệt kết quả bốc thăm chính thức, mới đây cộng đồng mạng lại "sốc" với một bức ảnh về Quả bóng Vàng 2012 vừa xuất hiện trên internet, với tên Lionel Messi đặt ở chính giữa.

>> Kỷ lục gia Messi thua ngay trên sân nhà
>> Barcelona gia hạn hợp đồng với Messi, Xavi và Puyol
>> Ronaldo được hâm mộ hơn Messi trên Facebook

 
Giải thưởng Quả bóng vàng FIFA 2012 với tên Lionel Messi được đặt ngay vị trí người đoạt giải - Ảnh:  Diario Ole

Bức ảnh rõ ràng cho thấy các giải thưởng không thể nhầm lẫn, với 3 bảng nhỏ đặt ở chân Quả bóng Vàng. Phía bên trái khắc tên ngôi sao Real Madrid Cristiano Ronaldo, bên phải là tiền vệ Barcelona Andres Iniesta và chính giữa, tấm bảng lớn nhất khắc tên Lionel Messi, như một dấu hiệu tiết lộ tiền đạo người Argentina sẽ nhận được giải thưởng này năm thứ 4 liên tiếp.

Tờ nhật báo thể thao của Argentina Diario Ole công bố bức ảnh này đầu tiên. Trong khi vẫn chưa có phản ứng chính thức từ cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới FIFA, tất cả sẽ biết câu trả lời liệu nhận định từ dư luận về tấm ảnh trên có chính xác hay không vào ngày 7.1 tới đây, tại Zurich, Thụy Sỹ.

Messi là chủ nhân của Quả bóng Vàng trong 3 năm liên tiếp qua và đang là ứng viên nặng ký cho người được vinh danh trong đêm Gala tại Zurich tới đây.

Tuần trước, trước khi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League do UEFA thực hiện, kênh truyền hình Sky Sports News đã đưa một kết quả bốc thăm và cho rằng đây là kết quả bốc thăm thử của UEFA nhằm chuẩn bị cho buổi lễ chính thức được diễn ra suôn sẻ.

Thật kinh ngạc là kết quả bốc thăm thử này lại trùng hợp chính xác đến từng cặp đấu một so với kết quả chính thức, chỉ khác ở thứ tự các cặp đấu.

Kết quả trùng hợp trên được các hãng cá cược đánh giá là hết sức kỳ lạ, trước đó phần lớn cũng ra tỷ lệ cược rất cao cho sự trùng lặp này là 5.000/1 (tức đặt 1 ăn tới 5.000) - hãng William Hill thì ra tỷ lệ 1.679/1 - để những ai thích phiêu lưu hoặc có khả năng tính toán siêu phàm đặt cược.

UEFA cũng không thể ngờ được sự trùng lặp này, vì quy trình bốc thăm cho thấy khả năng các cặp đấu giống hệt nhau qua mỗi lần bốc thăm là gần như không thể.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.