Lộ lý do Ibrahimovic và Martial sa sút phong độ

05/11/2016 13:05 GMT+7

Không phải ngẫu nhiên để Zlatan Ibrahimmovic và Anthony Martial đều sa sút phong độ kể từ đầu mùa giải cho đến nay. Tất cả đều có nguyên do của nó.

Trước thềm trận đấu Manchester United gặp Swansea ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, chân sút Van der Hoorn tiết lộ lý do Ibrahimovic “tịt ngòi” trong khoảng thời gian gần đây.
Theo chân sút sinh năm 1992, Ibrahimmovic không thể ghi bàn cho M.U là do sự quan tâm thái quá của người hâm mộ.
“Tôi đã từng chơi với Ibrahimovic thời gian anh ấy còn ở PSG. Anh ấy có khả năng ghi bàn tuyệt vời và nhất là khi bạn ít mong đợi nó. Mọi người có thể bị lừa về việc anh ấy đang rất tệ nhưng sau đó, Ibra sẽ làm nên những khoảnh khắc thiên tài.
Manchester United có rất nhiều cầu thủ giỏi như thế. Nhưng họ đều đang thi đấu không tốt vì họ nhận được quá nhiều sự chú ý. Dĩ nhiên, tôi không mong họ sẽ tỏa sáng trong trận đấu gặp chúng tôi nhưng chắc chắn họ sẽ tạo nên những điều kì diệu trong thời gian tới”, Van der Hoorn nói trên Fourfourtwo.
Đó là đối với trường hợp của Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển đang gồng gánh một áp lực lớn khi sắm vai “thần tài” cho đội chủ sân Old Trafford. Ở cái tuổi bên kia sườn dốc của sự nghiệp, Ibra cũng có những hạn chế riêng nhưng không phải ai cũng có thể thông cảm được điều đó.
Dấu hiệu tuổi tác đã bắt đầu xuất hiện ở Ibrahimovic AFP
Trong khi đó Anthony Martial cũng đang có dấu hiệu sa sút. Mùa trước, tiền đạo 36 triệu bảng là chân sút đầy triển vọng của M.U. Nhưng ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp thi đấu nhạt nhòa, hoặc không muốn nói là chểnh mảng.
“Việc mất áo số 9 đã ảnh hưởng đến cậu ấy. Martial đã rất ngạc nhiên và thất vọng. Đó là một sự thiếu tôn trọng. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, Martial không nhắc đến chuyện này nữa nhưng tôi biết cậu ấy vẫn rất thất vọng. Bản thân tôi cho rằng chuyện này thật khó chấp nhận và tôi mãi vẫn không thể nuốt được cục tức này”, Philippe Lamboley, người đại diện của Martial phát biểu trước truyền thông.
Thật không đúng để vin vào tất cả điều trên để biện minh cho phong độ tệ hại của cả hai chân sút Ibra và Martial. Nhưng những điều trên có ảnh hưởng ít nhiều đến thành tích của hai tiền đạo. Nhưng không rõ, họ sẽ còn duy trì phong độ này đến bao giờ khi Manchester United càng lúc càng khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.