Loại thủ môn nổi loạn, Chelsea hạ đẹp Tottenham

28/02/2019 07:01 GMT+7

Bằng bàn thắng của Pedro và pha đá phản lưới nhà của Kieran Trippier, Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 trước kình địch Tottenham trong trận đấu mà thủ môn Kepa Arrizabalaga bị tước vị trí số 1 trong khung thành 'The Blues'.

Trong trận đấu giữa Chelsea và Tottenham ở vòng 28 Premier League diễn ra rạng sáng nay (28.2, giờ VN), HLV Maurizio Sarri đã mạnh tay loại thủ môn Arrizabalaga, người đã từ chối rời sân thay người trong trận chung kết Cúp Liên đoàn cách đây vài ngày. Thay vào đó, thủ môn dự bị Willy Caballero là người trấn giữ khung thành "The Blues".
[VIDEO] THỦ MÔN CỦA CHELSEA BỊ PHẠT 6 TỈ ĐỒNG
Những tưởng Caballero sẽ có một trận đấu khó khăn nhưng thực tế người Hugo Lloris bên phía Tottenham mới là người phải làm việc vất vả. 

tin liên quan

Chelsea - Tottenham: 'The Blues' chỉ có một con đường
Chiến thắng trước Tottenham có thể giúp HLV Maurizio Sarri tạm giữ được chiếc ghế của mình tại Chelsea nhưng liệu “The Blues” có làm được điều đó khi “Spurs” thường trở nên mạnh mẽ hơn sau những thất bại?
Chelsea khởi đầu mạnh mẽ với những pha tấn công liên tiếp. Tân binh Gonzalo Higuain 2 lần tiến gần đến việc mở tỷ số cho đội chủ sân Stamford Bridge. Tiền đạo người Argentina có cú sút trúng cột dọc khung thành Tottenham rồi sau đó là pha cứa lòng đưa bóng đi chệch khung thành.
Tuy nhiên, đến phút 57 thì thủ môn Lloris cũng phải vào lưới nhặt bóng sau pha dứt điểm của Pedro. Đến phút 84, Kieran Trippier tự đưa bóng vào lưới nhà, ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea.
Thủ môn Lloris phải 2 lần vào lưới nhặt bóng Reuters
Chiến thắng này giúp cho Chelsea lấy lại tinh thần nhưng họ vẫn đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League khi các đội phía trên cũng giành chiến thắng. Trong khi Arsenal đánh bại Bournemouth với tỷ số 5-1 thì M.U có thắng lợi 3-1 trên sân Crystal Palace.
Arsenal hiện có 56 điểm, đứng thứ 4, hơn M.U 1 điểm. Chelsea có 53 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu.
Liverpool (áo đỏ) có chiến thắng 5 sao trước Watford Reuters
Trong khi đó, Tottenham đã bị tụt lại trong cuộc đua vô địch khi thua 2 trận liên tiếp. Ở loạt trận vừa qua, cả Liverpool và Man City đều có 3 điểm. "The Kops" giành chiến thắng 5-0 trước Watford còn Man xanh vượt qua West Ham với tỷ số 1-0. Hiện Liverpool có 69 điểm, hơn 1 điểm so với Man City còn Tottenham mới chỉ có 60 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Arsenal 5 - 1 Bournemouth
Southampton 2 - 0 Fulham
Chelsea 2 - 0 Tottenham
Crystal Palace 1 - 3 M.U
Liverpool 5 - 0 Watford
Man City 1 - 0 West Ham
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.