Lội ngược dòng hạ Wolves, Watford lần đầu vào chung kết Cúp FA sau 35 năm

08/04/2019 07:02 GMT+7

Bị dẫn trước 2-0 nhưng Watford đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Wolverhampton (Wolves) với tỷ số 3-2 trong hiệp phụ và lần đầu góp mặt ở chung kết Cúp FA sau 35 năm.

Trong trận bán kết Cúp FA diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (8.4, giờ VN), Watford và Wolves đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn, kịch tính. Dù bị dẫn trước 2-0 nhưng Watford vẫn lội ngược dòng thành công để giành quyền vào chung kết.
[VIDEO] TIỀN ĐẠO CỦA WOLVES ĂN MỪNG CỰC "DỊ" SAU KHI GHI BÀN VÀO LƯỚI WATFORD
Wolves khởi đầu trận đấu rất tốt khi có phần chiếm ưu thế. Những pha tấn công của "Bầy sói" đã mang lại hiệu quả ở phút 36 khi Matt Doherty mở tỷ số bằng một pha đánh đầu.

tin liên quan

Hạ Brighton, Man City vào chung kết Cúp FA
Manchester City (Man City) đang dần biến triển vọng giành cú ăn bốn thành hiện thực khi đánh bại Brighton & Hove Albion với tỷ số 1-0 để giành quyền vào chung kết Cúp FA.
Watford nỗ lực lên bóng để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng, khi mà họ chưa thể xuyên thủng hàng thủ đối phương thì họ lại bị thủng lưới thêm lần nữa khi Raul Jimenez có pha sút bóng volley không thể cản phá ở phút 62.
Đến lúc này, HLV Javi Garcia mới tung Gerard Deulofeu vào sân. Tiền đạo người Tây Ban Nha trở thành người hùng của Watford khi ghi bàn ở phút 79 giúp đội nhà lấy lại tinh thần.
Deeney sút phạt đền thành công, đưa trận đấu vào hiệp phụ Reuters
Khi trận đấu bước vào những phút bù giờ, Troy Deeney bị đốn ngã trong vùng cấm địa và sau khi xem lại băng ghi hình từ hệ thống VAR, trọng tài cho Watford được hưởng phạt đền. Đích thân Deeney thực hiện thành công cú sút từ cự ly 11m, đưa trận đấu vào hiệp phụ.
Đến phút 104, Deulofeu một lần nữa tỏa sáng với bàn thắng quyết định, giúp Watford giành quyền vào chung kết Cúp FA, đối đầu với Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.