Luis Fabiano được gọi trở lại tuyển Brazil

12/09/2012 11:06 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Luis Fabiano vừa được triệu tập vào đội tuyển lần đầu tiên kể từ năm 2010 sau khi được huấn luyện viên (HLV) Mano Menezes của Brazil điền tên vào danh sách thi đấu chuẩn bị cho hai trận giao hữu “Superclasico De Las Americas” (Roga Cup) gặp Argentina.

(TNO) Tiền đạo Luis Fabiano vừa được triệu tập vào đội tuyển lần đầu tiên kể từ năm 2010 sau khi được huấn luyện viên (HLV) Mano Menezes của Brazil điền tên vào danh sách thi đấu chuẩn bị cho hai trận giao hữu “Superclasico De Las Americas” (Roga Cup) gặp Argentina.

>> Thủ môn người Brazil băm xác người tình
>> Tây Ban Nha thắng dễ, Brazil nhọc nhằn
>> Mexico lên thiên đường, Brazil xuống địa ngục

Tiền đạo Luis Fabiano được gọi trở lại tuyển Brazil
Fabiano đang có phong độ tốt trong màu áo Sao Paulo - Ảnh: Goal.com

Năm nay 31 tuổi, Luis Fabiano đã vắng mặt ở tuyển Brazil kể từ thất bại của đội nhà tại vòng tứ kết của World Cup 2010. Sau khi rời Sevilla vào năm 2011, tay săn bàn từng ghi 28 bàn thắng sau 43 lần khoác áo tuyển Brazil đã hồi hương để khoác áo Sau Paulo.

Trong năm 2012, cựu tiền đạo Porto và Sevilla đã chơi khá hay khi ghi được 18 bàn sau 22 lần ra sân trên khắp các mặt trận. Trong bối cảnh hàng công của Brazil đang nhận phải khá nhiều lời chỉ trích vì thi đấu thiếu hiệu quả, việc gọi lại Fabiano đang có phong độ cao là điều cấp bách với HLV Menezes.

Bên cạnh sự góp mặt của Luis Fabiano, ông Menezes cũng trao cơ hội lần đầu lên tuyển cho cầu thủ sinh năm 1992 đang khoác áo Atletico Mineiro là Bernard Duarte. Ngoài ra, thành phần còn lại của tuyển Brazil chuẩn bị đại chiến với Argentina quy tụ toàn những gương mặt quen thuộc đang thi đấu tại giải trong nước như Neymar, Leandro Damiao và Wellington Nem…
 
Theo lịch thi đấu, Brazil sẽ tiếp Argentina trên sân nhà tại Goiania (Brazil) diễn ra ngày 20.9 trước khi tái đấu với kình địch vào ngày 3.10 ở Resistencia (Argentina). Tại Superclasico De Las Americas năm 2011, Brazil đã vượt qua Argentina với tổng tỷ số chung cuộc 2-0 sau hai lượt trận.

Danh sách tuyển Brazil chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Argentina

Thủ môn: Cassio (Corinthians), Jefferson (Botafogo)

Hậu vệ: Carlinhos (Fluminense), Marcos Rocha (Atletico Mineiro), Fábio Santos (Corinthians), Lucas Marques (Botafogo), Dede (Vasco), Rhodolfo (São Paulo), Réver (Atlético Mineiro)

Tiền vệ: Arouca (Santos), Bernard (Atletico Mineiro), Fernando (Gremio), Jadson (Sao Paulo), Lucas (Sao Paulo), Paulinho (Corinthians), Ralf (Corinthians), Thiago Neves (Fluminense)

Tiền đạo: Leandro Damiao (Internacional), Luis Fabiano (Sao Paulo), Neymar (Santos), Wellington Nem (Fluminense)

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.