'Luis Suarez có vấn đề về thần kinh'

09/04/2016 06:29 GMT+7

Người đại diện cũ của Luis Suarez là Daniel Fonseca phát ngôn sốc khi cho rằng, cầu thủ Barcelona có vấn đề về thần kinh, anh vẫn tập đếm bằng đầu ngón tay. Nhiều thông tin không hay về Suarez bị tiết lộ trong vụ 'khẩu chiến' này.

Người đại diện cũ của Luis Suarez là Daniel Fonseca phát ngôn sốc khi cho rằng, cầu thủ Barcelona có vấn đề về thần kinh, anh vẫn tập đếm bằng đầu ngón tay. Nhiều thông tin không hay về Suarez bị tiết lộ trong vụ 'khẩu chiến' này.

Suarez tố người cũ quỵt tiền chuyển nhượng - Ảnh: AFP
Mới đây, Suarez phát biểu trên kênh truyền hình Monte Carlo rằng người đại diện cũ tức Fonseca còn nợ anh 20% phí chuyển nhượng khi cầu thủ Barca chuyển từ Nacional sang Groningen vào năm 2006. Đến năm 2007, khi cả hai không còn làm việc chung thì Fonseca vẫn chưa hoàn trả số tiền tương đương 200.000 USD cho tiền đạo người Uruguay.
Đáp lại vụ lùm xùm tiền bạc, người đại diện cũ của Suarez lập tức lên tiếng thanh minh “Anh ta đang nói dối. Anh ta là người có vấn đề về thần kinh. Mọi người đều biết rằng, anh ấy luôn cần một bác sĩ tâm lý. Tôi nghĩ, Barca cần thay bác sĩ tâm thần mới cho anh ấy. Thậm chí, Suarez còn phải đếm trên đầu ngón tay của mình như những đứa trẻ”, Fonseca cho hay.
Trước khi có những lùm xùm về tiền bạc, Suarez từng một lần phát biểu về Fonseca khi tỏ lòng biết ơn người đại diện cũ đã dìu dắt, giúp đỡ anh khi mới vào nghề: “Khi tôi 15 tuổi, ông ấy đã chi trả chi phí cho chuyến đi đầu tiên của tôi đến Tây Ban Nha để thăm một người bạn gái. Ông đã giúp đỡ gia đình tôi một ít tiền khi gửi vào tài khoản mỗi tháng. Tôi rất biết ơn về điều đó. Ông ấy đã đối xử với tôi rất tốt”.
Bạn thân của Neymar bị người cũ chửi thần kinh và không biết đếm - Ảnh: AFP
Nguyên nhân khiến mối quan hệ của cả hai trở nên “cơm không lành canh không ngọt” và đường ai nấy đi vào năm 2007 được cho là do Suarez đã giấu giếm điều gì đó và không đủ can đảm để nói với người đại diện Fonseca.
“Mọi chuyện bắt đầu khi tôi đã gọi 3 đồng đội của anh ấy để hỏi xem điều gì đã khiến anh ấy khó chịu. Sau đó tôi đã phải nói một điều rất khó chịu với cậu ấy. Dĩ nhiên, tôi sẽ không tiết lộ điều ấy bây giờ. Tôi sẽ giữ nó cho đến lúc chết.
Anh ấy vẫn luôn ghi nhớ điều đó và giờ anh ấy bịa ra chuyện tôi nợ anh ấy 200.000 USD. Anh ấy là kẻ hèn nhát, một tên vô lại. Nếu Suarez có đủ can đảm thì anh ấy đã nói ra những điều khiến mình khó chịu, nhưng anh ấy đã không làm vậy. Đó là lý do vì sao anh ấy im lặng và giấu giếm sự thật trong suốt 6 năm qua”, Fonseca tiếp lời.
Tiền đạo của Barca vẫn chưa có bất kì phát ngôn nào sau khi bị tố thần kinh có vấn đề và không biết đếm. Hiện, Suarez đang tập trung tập luyện cho cuộc gặp gỡ Real Sociedad ở giải La Liga vào rạng sáng mai (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.