Luis Suarez lập hat-trick giải thưởng ở Liverpool

07/05/2014 20:20 GMT+7

(TNO) Suarez đã có lý do để mỉm cười sau khi vượt qua các đồng đội để giành 3 giải thưởng cuối mùa giải tại CLB Liverpool.

(TNO) Suarez đã có lý do để mỉm cười sau khi vượt qua các đồng đội để giành 3 giải thưởng cuối mùa giải tại CLB Liverpool.

>> Cộng đồng Liverpudlians rơi lệ cùng những giọt nước mắt của Suarez
>> Liverpool thua đau nhưng Suarez được tôn vinh
>> Suarez ghi bàn vô đối, Liverpool vào top 4


Bàn thắng đẹp của năm, tác giả là Suarez với một cú vuốt bóng

Tiền đạo người Uruguay giờ đã tạm quên những giọt nước mắt tại sân Selhurst Park cuối tuần trước sau khi Liverpool của anh bị Crystal Palace cầm hòa 3-3 khiến giấc mơ vô địch ngày càng xa tầm tay.
 
31 bàn thắng trong 35 trận đấu tại Premier League giúp anh ẵm hết ba giải thưởng được trao vào cuối mùa bóng tại Liverpool, đó là Cầu thủ của năm, Cầu thủ được hâm mộ nhất của năm và Bàn thắng đẹp nhất năm, đó là cú vuốt bóng bằng mu chân phải từ khoảng 40m tuyệt vời vào lưới Norwich.

Steven Gerrard không quên khen ngợi Suarez: "Luis dường như đã vét sạch tất cả mọi giải thưởng. Chúng tôi may mắn có được một tài năng đẳng cấp thế giới như Luis, anh ấy đã giúp chúng tôi có những thành công trên cả tuyệt vời".

 Luis Suarez lập hat-trick giải thưởng ở Liverpool
Gerrard rất yêu mến Suarez - Ảnh: AFP

Người đội trưởng này còn dành nhiều lời để phân tích con người của Suarez: "Anh ấy khác hẳn những cầu thủ tốt nhất mà tôi may mắn từng sánh vai, anh ấy chẳng bao giờ coi thường người khác như một số tài năng lớn thường vướng phải. Người đàn ông này rất được việc, anh ấy khác hẳn những cầu thủ bóng đá mà chúng ta thường thấy". Có lẽ Gerrard có ý muốn cải chính những hành động mà Suarez thỉnh thoảng mắc phải, như cắn Ivanovic của Chelsea hay cắn cả cầu thủ Otman Bakkal thời tiền đạo này còn khoác áo Ajax.

 Luis Suarez lập hat-trick giải thưởng ở Liverpool
Khi nổi giận, Suarez sẵn sàng cắn đối phương - Ảnh: AFP

Tiền vệ đội trưởng của Liverpool tiếp tục vinh danh đồng đội: "Tôi không đề cập đến tài năng của anh ấy, bạn có thể nhìn thấy nó trên sân hoặc trên ti vi, anh ấy là một chiến binh và không bao giờ bỏ cuộc. Có một số nghi ngờ nhất định nhưng nếu anh ấy ở lại đây thêm vài mùa bóng nữa, tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ có một số đêm nhớ đời".

 Luis Suarez lập hat-trick giải thưởng ở Liverpool 2
Khi thất vọng, Suarez cũng biết khóc - Ảnh: AFP

The Red đang rất buồn phiền sau trận hòa với Crystal Palace dù dẫn trước đến 3-0. Họ buồn bã dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League trong vòng 24 giờ cho đến khi Manchester City nhiều khả năng đoạt lại vị trí này sau trận gặp Aston Villa đêm 7.5.

Tuy vậy, các học trò của HLV Brendan Rodgers buộc phải quên tất cả để dự buổi tiệc cho sự kiện này tại trung tâm thành phố Liverpool.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.