Luis Suarez phàn nàn vì bị oan trong vụ Barcelona giảm lương

03/04/2020 14:49 GMT+7

Ngôi sao người Uruguay Luis Suarez đã lên tiếng phàn nàn vì anh bị mọi người hiểu sai trong việc không chịu giảm lương để chia sẻ khó khăn với CLB Barcelona.

Ngôi sao của Barcelona Suarez nói rằng anh thật sự bị “tổn thương” khi nhiều người cho rằng anh đã không chia sẻ khó khăn chung với Barcelona trong mùa đại dịch Covid-19.
Suarez nói anh và những ngôi sao của Barca bị chỉ trích là không chính xác. Trả lời đài phát thanh Sport890, chân sút nổi tiếng này buồn bã: “Thật đau đớn khi chúng tôi mới là người đầu tiên muốn đạt được thỏa thuận về việc giảm lương để chia sẻ gánh nặng với CLB. Chúng tôi biết tình hình của câu lạc bộ, tình hình thế giới hiện tại và giảm lương để chia sẻ là điều đương nhiên cầu thủ nào cũng phải làm. Nhưng đáng tiếc là mọi người lại nghĩ rằng chúng tôi không muốn nhượng bộ. Họ cho rằng các VĐV bóng rổ và bóng ném đã thỏa thuận giảm lương còn chúng tôi thì chống đối. Sự thật hoàn toàn không phải như vậy”.

Vì chia sẻ trạng thái của Messi nên Suarez bị chỉ trích.

AFP

Theo Suarez, sở dĩ các ngôi sao Barca đồng ý giảm lương muộn vì muốn một thỏa thuận hợp lý từ phía lãnh đạo CLB và cũng vì quyền lợi chung của các nhân viên phục vụ khác tại Barcelona.
Suarez bị chỉ trích vì khi Messi viết trên instagram để phản ứng Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu, thì chính anh là người đã chia sẻ lại trạng thái của Messi. Hiện tại ở Uruguay đã có 369 trường hợp dương tính với Covid-19 và đã có 4 trường hợp tử vong.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.