Luis Suarez thề ghi bàn giúp Atletico Madrid hạ ‘kẻ thù’ Real Madrid và HLV Zidane

Giang Lao
Giang Lao
07/03/2021 15:26 GMT+7

Tịt ngòi 5 trận liền gần đây, tiền đạo Luis Suarez của Atletico Madrid thề sẽ ghi bàn trở lại để giúp đội nhà đánh bại kình địch Real Madrid ở trận derby vòng 26 La Liga lúc 22 giờ 15 tối nay 7.3.

Gặp Real Madrid, cũng là đối thủ rất ưa thích của Luis Suarez kể từ khi gia nhập giải La Liga từ mùa 2014-2015 khoác áo Barcelona, khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất vào lưới đối thủ này (9 bàn trong 12 trận tại La Liga, và tổng cộng là 11 bàn sau 17 trận ở mọi cuộc đấu với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha).
Khi chuyển sang Atletico Madrid từ mùa hè năm ngoái, Luis Suarez vẫn giữ phong độ ghi bàn đỉnh cao (đến nay ghi 16 bàn), nhưng ở cuộc đối đầu với Real Madrid tại lượt đi La Liga mùa này hồi tháng 12 năm ngoái, anh đã tịt ngòi và phải chứng kiến đội nhà thảm bại 0-2.
Gần đây, Luis Suarez cũng bị chững lại khi không ghi bàn trong tổng cộng 5 trận liền gồm 4 ở La Liga và trận lượt đi vòng 1/8 Champions League thua Chelsea 0-1.
Tuy vậy, chân sút người Uruguay này đang khao khát ghi bàn trở lại, và cuộc gặp lại Real Madrid là một trận đấu lớn hoàn toàn có thể giúp Luis Suarez tìm lại động lực và niềm tin.
Phát biểu trước trận đấu, Luis Suarez nói: “Gặp Real Madrid luôn là một trận đấu đặc biệt. Với những trận đấu như thế này, bạn luôn muốn chứng tỏ và thể hiện hết mọi khả năng tốt nhất của mình. Ngoài ra, thành thật mà nói, bản thân tôi đang rất muốn trả thù trận thua ở lượt đi. Cũng như chứng minh vì sao Atletico Madrid đang dẫn đầu bảng xếp hạng”.

Luis Suarez đang có trạng thái tâm lý ổn định trở lại trước cuộc gặp Real Madrid

AFP

Nếu giành chiến thắng trước Real Madrid, Atletico Madrid sẽ tái lập lại cách biệt an toàn trước kình địch cạnh tranh này cũng như trước Barcelona (vừa thắng Osasuna 2-0) ở cuộc đua vô địch La Liga mùa này.
Ở 5 trận gần đây tại La Liga, một phần vì do Luis Suarez tịt ngòi khiến Atletico Madrid sa sút với thành tích chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 1, đánh mất không ít điểm để bị Barcelona cùng Real Madrid tận dụng cơ hội thu hẹp khoảng cách. Vì vậy, nếu tiếp đà chiến thắng Real Madrid sau khi vượt qua Villarreal 2-0 cuối tuần trước sẽ giúp Atletico Madrid phục hồi lại ưu thế, và vẫn còn 1 trận đấu bù gặp Athletic Bilbao giữa tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.