Luiz và Cavani tính 'tháo chạy' khỏi PSG sau vụ khủng bố ở Paris

15/11/2015 19:21 GMT+7

(TNO) Vụ khủng bố kinh hoàng ở Paris đã khiến một số ngôi sao bóng đá đang thi đấu cho Paris Saint Germain (PSG) như David Luiz hay Edinson Cavani nghĩ đến chuyện rời khỏi đội bóng thủ đô nước Pháp.

(TNO) Vụ khủng bố kinh hoàng ở Paris đã khiến một số ngôi sao bóng đá đang thi đấu cho Paris Saint Germain (PSG) như David Luiz hay Edinson Cavani nghĩ đến chuyện rời khỏi đội bóng thủ đô nước Pháp.

An ninh đã được thắt chặt tối đa tại Paris sau vụ khủng bố liên hoàn - Ảnh: Reuters
Theo Sport Mail, trung vệ Luiz đang rất lo lắng về sự an toàn cho bạn gái và người thân của anh tại Paris. Cầu thủ người Brazil chuyển sang thi đấu cho PSG từ Chelsea theo bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái cho biết anh đang rất bối rối trước những gì đã xảy ra tại Paris.
"Bạn gái, một số người thân trong gia đình và bạn bè tôi đang ở Paris. Họ đều rất lo lắng và sợ hãi. Tôi không biết phải làm gì bây giờ. Tôi cũng không biết là có nên trở lại Paris hay không. Thi đấu cho PSG là công việc của tôi. Tuy nhiên, nếu có quyền quyết định, tôi sẽ không trở lại Paris", Sport Mail dẫn lời Luiz.
Luiz không muốn trở lại Paris - Ảnh: AFP
Trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ cách đây vài ngày, Luiz đã bị truất quyền thi đấu trong những phút cuối khi Brazil có trận hòa 1-1 trên sân Argentina.
Theo Sport Mail, Luiz chưa lập gia đình và cũng chưa có con. Trung vệ 28 tuổi hiện sống cùng cô bạn gái lâu năm người Bồ Đào Nha là Sara Madeira. Mẹ của Luiz là bà Regina Celia cũng sống cùng anh tại thủ đô nước Pháp.
PSG sẽ trở lại thi đấu tại Ligue 1 vào cuối tuần sau bằng chuyến làm khách đến sân Lorient, tiếp đó là trận đấu trên sân Malmo ở Champions League. Phải đến ngày 28.11, PSG mới trở về thi đấu ở sân nhà Công viên các Hoàng tử gặp Troyes.
Cavani (bìa trái) cũng muốn "tháo chạy" khỏi PSG - Ảnh: Reuters
Bên cạnh Luiz, một cầu thủ khác của PSG cũng được cho là không muốn trở lại thủ đô nước Pháp, đó là tiền đạo Cavani. Chân sút người Uruguay đã trở về thi đấu cho tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.
Dù Cavani không nói ra điều này nhưng đồng đội của anh ở tuyển Uruguay là Alvaro Gonzalez cho biết: "Vụ khủng bố tại Paris thật kinh khủng đối với bóng đá và cuộc sống. Cavani nói với chúng tôi rằng anh ấy không muốn trở lại Paris".
Verratti sẽ trở lại Paris như bình thường - Ảnh: AFP
Trong khi đó, tiền vệ người Ý Marco Verratti lại có suy nghĩ khác. Người đại diện của cầu thủ này là Donato Di Campli cho biết anh sẽ trở lại thủ đô nước Pháp một cách bình thường sau khi thực hiện xong nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia.
"Nước Pháp đã từng bị khủng bố một lần hồi tháng 1 vừa qua. Dù vậy, vụ việc vừa xảy ra nghiêm trọng hơn rất nhiều. Verratti hiện không có mặt ở Pháp nhưng anh ấy không sợ quay lại. Chúng ta phải đưa mọi việc trở lại bình thường", ông Di Campli cho biết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.