Lukaku 'năn nỉ' M.U giảm giá chuyển nhượng để được sang Inter Milan

28/07/2019 18:30 GMT+7

Tiền đạo Romelu Lukaku đang làm mọi cách để có thể rời Manchester United (M.U) sang thi đấu cho Inter Milan trong mùa hè này.

Tiền đạo Lukaku đang cho thấy anh rất muốn rời khỏi M.U ngay trong mùa hè này. Bến đỗ mới trong sự nghiệp mà chân sút người Bỉ nhắm đến là Inter Milan, nơi vừa chiêu mộ thành công HLV Antonio Conte. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" không muốn để cầu thủ mà họ đã bỏ ra 75 triệu bảng để chiêu mộ cách đây 2 năm ra đi dễ dàng.
Báo chí Anh cho biết M.U đã từ chối lời đề nghị hỏi mua Lukaku với giá 54 triệu bảng từ Inter Milan. Mức giá mà đội bóng chủ sân Old Trafford mong muốn lên đến 80 triệu bảng.
Đây là số tiền mà Inter Milan khó lòng kham nổi và nó sẽ ngăn cản Lukaku rời khỏi sân Old Trafford. Chính vì vậy, theo tờ The Sun, tiền đạo 26 tuổi đã "năn nỉ" ban lãnh đạo M.U giảm giá chuyển nhượng đối với anh xuống vào khoảng 65 triệu bảng. Đó là mức giá mà đội bóng Ý có thể tiến hành vụ chuyển nhượng được.

Juventus đã nhảy vào cuộc khi muốn đổi Dybala lấy Lukaku

Reuters

Trong khi đó, Sport Mail cho biết HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho Lukaku nghỉ 4 ngày để giải quyết vụ chuyển nhượng. Nếu sau 4 ngày, vụ chuyển nhượng không thành thì anh sẽ phải tập trung cùng các cầu thủ khác của M.U chuẩn bị cho mùa giải mới.
Báo chí Ý cho biết ngoài Inter Milan thì Juventus cũng muốn có Lukaku trong đội hình. Đội bóng giàu thành tích nhất nước Ý dự định sẽ sử dụng chân sút Paulo Dybala để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ. Đây có thể sẽ là một bước ngoặt trong vụ chuyển nhượng bởi M.U có thể sẽ đồng ý khi Dybala với phương án đổi chác này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.