Lukaku phản ứng với cựu đội trưởng M.U

Giang Lao
Giang Lao
31/08/2019 16:20 GMT+7

Tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku chia tay CLB Manchester United (M.U) đến Inter Milan với giá trị chuyển nhượng theo báo chí Anh là 74 triệu bảng, đã chỉ trích cựu danh thủ “Quỷ đỏ” Gary Neville có những bình luận khiếm nhã về cân nặng và sự chuyên nghiệp của mình.

Theo trang BBC Sport, Lukaku cho rằng Gary Neville quá khiếm nhã khi đặt những dấu hỏi về anh như cân nặng tới 100 kg, tính thiếu chuyên nghiệp và còn lên mạng xã hội Twitter bêu riếu những chuyện này.
Lukaku nói: “Anh ta (Gary Neville) luôn đặt điều, và suy đoán những chuyện vặt vãnh. Tôi luôn tập luyện chăm chỉ. Những gì Solskjaer nói, hay trước đây Jose Mourinho và Roberto Martinez cũng nói (những HLV mà Lukaku từng làm việc), đều cho thấy tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và rất chuyên cần với công việc của mình. Hiện nay ông Antonio Conte (HLV Inter Milan) cũng nói như vậy.
Vừa sang Inter, Lukaku đã phản pháo huyền thoại Man United
Do đó, đừng nói tôi thiếu tính chuyên nghiệp. Rất võ đoán. Tôi luôn cố gắng, mọi lúc và mọi nơi để cải thiện mình. Tôi cũng chỉ ở nhà sau giờ tập và thi đấu. Anh ta có thể bình luận về tình trạng thể lực của tôi đôi lúc không tốt, nhưng đừng bình phẩm về sự thiếu chuyên nghiệp và nói tôi không nỗ lực khi khoác áo M.U. Đây là những điều anh ta không nên nói, vì nó sai sự thật”.

Lukaku (trái) và Sanchez gặp lại nhau ở Inter Milan

AFP

Cũng theo Lukaku: “Mùa trước phong độ của tôi đúng là tệ hại. Trong bóng đá, thì chuyện này cũng hay xảy ra. Nhưng vấn đề là bạn phải tiếp tục vượt khó để tiến lên và nỗ lực cải thiện mình. Bây giờ tôi đã ở Inter và sẽ làm tất cả tốt nhất cho CLB mới”.
Trước đó, Lukaku cũng trải lòng rằng khi còn ở M.U, bất kể thế nào khi đội bóng thất bại thì anh, Pogba và tiền đạo Alexis Sanchez (cũng mới chuyển đến Inter theo diện cho mượn), luôn bị các bình luận viên là cựu cầu thủ của “Quỷ đỏ” như Gary Neville đem ra chỉ trích kịch liệt.
Dù phản ứng lại những chỉ trích từ Gary Neville, nhưng báo chí Ý cho rằng không phải cựu cầu thủ M.U nói không có lý, vì thực tế Lukaku hiện tăng cân rất nhiều và đang được HLV Conte áp dụng chế độ tập luyện đặc biệt để giảm cân.
Ở trận ra quân mùa giải Serie A (Ý), Lukaku chơi ấn tượng ghi 1 bàn và góp công giúp Inter thắng Lecce 4-0. Cuối tuần này, ở trận tiếp theo gặp Cagliari trên sân khách (lúc 1 giờ 45, rạng sáng 2.9, giờ VN), nhiều khả năng HLV Conte sẽ cho cả Lukaku và tân binh Sanchez ra sân để lần đầu tái hợp 2 cựu cầu thủ M.U trên mặt trận tấn công của Inter sau nhiều tháng họ không thi đấu cùng nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.