Lukaku và Matic đưa M.U vào bán kết Cúp FA

18/03/2018 07:01 GMT+7

Các bàn thắng của Romelu Lukaku và Nemanja Matic đã giúp Manchester United (M.U) giành chiến thắng 2-0 trước Brighton & Hove Albion trong trận tứ kết Cúp FA diễn ra rạng sáng nay (18.3, giờ Việt Nam).

Trong trận tứ kết Cúp FA diễn ra rạng sáng nay, các cầu thủ M.U dường như vẫn chưa hết sốc sau khi bị Sevilla loại ở vòng 1/8 Champions League. Dù được chơi trên sân nhà Old Trafford nhưng các học trò của Jose Mourinho không thể áp đặt thế trận trước Brighton.
Phong độ kém cỏi của M.U đã khiến cho người hâm mộ thất vọng. Dù vậy, trong đội hình "Quỷ đỏ" vẫn còn một số ngôi sao biết cách tỏa sáng. Ở trận đấu với Brighton vừa qua, Lukaku cùng Matic là những người chơi hay nhất. Đây cũng là 2 cầu thủ giữ được phong độ ổn định trong thời gian gần đây.

tin liên quan

M.U - Brighton: Cơ hội cuối cùng của 'Quỷ đỏ'
Cúp FA được xem là cơ hội cuối cùng để giúp M.U tìm kiếm một danh hiệu trong mùa này và do vậy, 'Quỷ đỏ' cần nhanh chóng gượng dậy trong cuộc đón tiếp Brighton ở vòng tứ kết.
Trong thế trận bế tắc của M.U trước Brighton, Lukaku và Matic đã kết hợp để phá vỡ. Đó là tình huống ở phút 39 khi tiền vệ người Serbia tung ra một quả tạt bằng chân trái rất chuẩn xác, tạo điều kiện cho chân sút mang quốc tịch Bỉ ghi bàn.
Đó là bàn thắng thứ 12 của Lukaku trong 11 trận đấu tại Cúp FA và là pha lập công thứ 25 trong mùa này trên mọi mặt trận cho M.U. Như vậy, tiền đạo 24 tuổi tiếp tục duy trì thành tích ghi bàn trong mọi trận đấu ở Cúp FA mùa này.
Lukaku đánh đầu mở tỷ số cho M.U Reuters
Những tưởng bàn thắng của Lukaku sẽ giúp cho M.U thi đấu tốt hơn trong phần còn lại của trận đấu. Thế nhưng, trong hiệp 2, các học trò của HLV Mourinho vẫn tiếp tục gây thất vọng khi bị Brighton lấn lướt trong hiệp 2. Tiền đạo người Hà Lan Juergen Locadia đã khiến thủ môn Sergio Romero có một ngày làm việc vất vả với những pha dứt điểm nguy hiểm.
Matic là người ấn định chiến thắng cho M.U Reuters
Dù vậy, Matic đã trấn an người hâm mộ M.U khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút 83. Tiền vệ 29 tuổi chọn điểm rơi chính xác để dứt điểm từ pha đá phạt do Ashley Young thực hiện.
"Chúng tôi đã trải qua khoảng thời gian khó khăn sau thất bại trước Sevilla ở Champions League. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi đã đứng lên để giành quyền vào bán kết Cúp FA. Đó là tín hiệu đáng mừng", Reuters dẫn lời Matic sau trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.