Luke Shaw bất ngờ rút khỏi tuyển Anh

04/09/2016 08:05 GMT+7

Luke Shaw, cầu thủ hiện thuộc biên chế Manchester United (M.U) bất ngờ rút lui khỏi đội hình dự vòng loại World Cup 2018 cùng tuyển Anh.

Báo Anh đồng loạt đưa tin, Luke Shaw vừa chính thức rút khỏi tuyển “Tam sư” và trở về Old Trafford để tập luyện cùng CLB Manchester United. Thông tin trên được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xác nhận trên tài khoản Twitter. Thông báo cũng nêu rõ, chấn thương tái phát là nguyên nhân khiến cầu thủ sinh năm 1995 rút khỏi đội tuyển.
Luke Shaw chỉ vừa trở lại mùa giải mới sau chấn thương kinh hoàng vào ngày 16.9.2015 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2015-2016 gặp PSV Eindhoven. Anh được HLV Jose Mourinho cho ra sân trong cả 3 trận đầu tiên ở Premier League. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1995 cũng thi đấu trong trận tranh siêu cúp Anh gặp Leicester City.
Tuy nhiên, khi tập trung cùng đội tuyển để chuẩn bị cho trận gặp Slovakia vào lúc 23 giờ tối nay (giờ VN), cầu thủ hiện đang chơi cho “Quỷ đỏ” đã bị đau. Do vậy, HLV Sam Allardyce không thể liều lĩnh để Shaw ra sân và phải gấp gáp tìm phương án thay thế.
Shaw gãy chân sau một pha va chạm với cầu thủ của PSV AFP
Dù trẻ tuổi nhưng Luke Shaw được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Sir Trevor Brooking, cựu giám đốc phát triển bóng đá của FA từng khen ngợi Luke Shaw "như một cầu thủ dạn dày kinh nghiệm và có tố chất kĩ thuật bẩm sinh".
Cầu thủ sinh năm 1995 sở hữu tốc độ không thua Gareth Bale, khả năng quyết đoán khi xử lý tình huống và kỹ năng phòng thủ tốt. Nếu Shaw không bị đau thì cầu thủ trẻ người Anh sẽ là lựa chọn số 1 của của HLV Big Sam ở hàng lang cánh trái của tuyển Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.