Lượt trận thứ tư vòng bảng: Real vẫn phải chờ

07/11/2013 03:05 GMT+7

Với vài kết quả không đúng như dự đoán nên vào rạng sáng qua, vòng 1/8 Champions League chỉ mới đón chân Bayern Munich và Man.City.

Với vài kết quả không đúng như dự đoán nên vào rạng sáng qua, vòng 1/8 Champions League chỉ mới đón chân Bayern Munich và Man.City.

>> Bayern Munich áp đảo đề cử Quả bóng Vàng FIFA 2013
>> Hùm xám Bayern Munich lại 'gầm thét' ở Bundesliga
>> Bị cầm chân, Bayern Munich vẫn lên ngôi đầu 

 Lượt trận thứ tư vòng bảng: Real vẫn phải chờ
Ronaldo (trái) vẫn ghi bàn nhưng lần này Real Madrid không thể thắng - Ảnh: AFP

Ai cũng tin rằng PSG sẽ dễ dàng đá bại Anderlecht ngay trên sân nhà để vừa kéo dài thêm chuỗi trận toàn thắng, vừa đoạt luôn tấm vé vào vòng 1/8 Champions League. Thế nhưng, trong sự bất ngờ chung của mọi người, Ibrahimovic đã phải giúp PSG lội ngược dòng mới giật lại được 1 điểm từ tay Anderlecht (1-1).

Trong khi đó, đúng như dự đoán, Real Madrid chỉ kiếm được 1 điểm tại Turin nhưng họ vẫn chưa thể đoạt vé vào vòng 1/8 do Galatasaray bại trận trước FC Copenhagen (0-1). Thế nên, chỉ mới có bảng D ngã ngũ vào rạng sáng qua do cả Bayern (thắng Plzen 1-0) lẫn Man.City (thắng CSKA Moscow 5-2) đều giành trọn 3 điểm. Bayern đã vượt qua được cửa ải đầu tiên trên con đường bảo vệ danh hiệu vô địch trong khi đây chỉ mới là lần đầu Man.City vượt qua được vòng bảng.

 

Kết quả các trận

Bảng A: Sociedad - M.U: 0-0, Leverkusen - Shakhtar Donetsk: 0-0.
Bảng B: Copenhagen - Galatasaray: 1-0, Juventus - Real Madrid: 2-2.
Bảng C: Olympiakos - Benfica: 1-0, PSG - Anderlecht: 1-1.
Bảng D: Man.City - CSKA Moscow: 5-2, Viktoria Plzen - Bayern Munich: 0-1.

Trở lại với trận đấu đáng chú ý nhất tại Juventus Arena, Real chỉ cần đúng 8 phút trong hiệp 2 để từ thế bị dẫn trước trở thành đội dẫn điểm nhờ 2 bàn thắng của Ronaldo và Bale. Tuy nhiên, họ cũng chỉ duy trì được lợi thế đó trong 5 phút, trước khi Llorente ấn định tỷ số chung cuộc 2-2.    

Đó là một kết quả hợp lý xét đến thế trận gần như chia đều cho cả đôi bên, dù Juventus nhỉnh hơn một chút về thời gian kiểm soát bóng, số lần dứt điểm và số cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Cũng hợp lý ở chỗ hàng phòng ngự của cả 2 bên đều phạm sai lầm để dẫn đến 4 bàn thắng.

Juventus rất muốn thắng để cải thiện tình hình và họ đã làm tất cả để phục vụ cho điều đó. Thế nhưng, do lực bất tòng tâm cùng một chút kém may mắn, “Lão phu nhân” chỉ có thể hài lòng với 1 điểm trong túi. Real cũng có thể tiếc nuối vì cú sút xa dội xà của Alonso nhưng hòa đã là tốt lắm rồi, bởi nếu như thủ môn Casillas không trổ tài cứu thua thì ngay cả 1 điểm Real cũng không có.   

Với kết quả này, Real còn phải chờ trong khi Juventus vẫn chưa mất hết hy vọng do họ chỉ kém Galatasaray và FC Copenhagen đúng 1 điểm. Thế thì có gì để thất vọng!

M.U vuột chiến thắng

M.U vẫn chưa thể an tâm cho một suất ở vòng knock-out khi vuột chiến thắng trên sân của Sociedad với trận hòa 0-0. M.U đã phung phí quá nhiều cơ hội, trong đó có pha sút hỏng phạt 11 m của Van Persie ở phút 70. Không những vậy, tiền vệ Fellaini còn nhận thẻ đỏ. Trận hòa này khiến M.U (8 điểm) phải quyết đấu ở 2 lượt cuối để giành ít nhất 3 điểm trước 2 đối thủ trực tiếp là Leverkusen (7 điểm) và Shakhtar Donetsk (5 điểm) khi 2 đội này cũng hòa nhau 0-0.

T.Ng

Trần Tôn 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.