Lyon không gia hạn hợp đồng với HLV, để chỗ chờ Mourinho

03/04/2019 19:32 GMT+7

Chính chủ tịch CLB Lyon Jean-Michel Aulas xác nhận việc không gia hạn hợp đồng với HLV Bruno Genesio và vị trí đó dường như là để chờ Jose Mourinho.

Trong thời gian gần đây đã có khá nhiều thông tin về việc Lyon đưa HLV Jose Mourinho vào tầm ngắm. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang thất nghiệp sau khi bị M.U sa thải hồi tháng 12 vừa qua.
Mới đây, chủ tịch Lyon, ông Aulas đã xác nhận việc đội bóng này sẽ không gia hạn hợp đồng với HLV hiện tại là Genesio. Điều này làm cho những đồn đoán về việc đội bóng này để dành vị trí chờ Mourinho càng trở nên nhiều hơn.
Rạng sáng nay (3.4, giờ VN), Lyon phải nhận thất bại 2-3 trên sân nhà trước Rennes trong trận bán kết Cúp nước Pháp. Sau trận đấu, ông Aulas đã bất ngờ có mặt trong cuộc họp báo cùng HLV Genesio và đưa ra thông báo về tương lai của ông này.
"Tôi và Genesio đã có thỏa thuận rằng nếu Lyon vào chung kết Cúp nước Pháp và kết thúc mùa giải trong 3 hạng đầu ở Ligue 1 thì chúng tôi sẽ gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với ông ấy.
Thật đáng tiếc khi đội bóng bị loại ở bán kết. Chúng tôi sẽ có quyết định vào cuối mùa giải. Tôi cảm ơn Genesio, đội bóng đã thi đấu tốt dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Tôi rất buồn khi không thể công bố việc gia hạn hợp đồng. Dù vậy, việc gia hạn hợp đồng vẫn có thể xảy ra và nó phụ thuộc vào kết quả trong phần còn lại của mùa giải", Sport Mail dẫn lời ông Aulas.
HLV Genesio sẽ không được Lyon gia hạn hợp đồng Reuters
Trong khi đó, khi trả lời phỏng vấn cách đây chưa lâu, HLV Mourinho từng nói: "Tôi có thể hình dung ra việc mình làm việc ở Ligue 1. Tôi đã từng làm việc ở 4 quốc gia khác nhau và làm việc ở một nước khác là một trải nghiệm tuyệt vời".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.