Lyon lại khát thắng, AS Monaco lên ngôi đầu

16/09/2013 07:20 GMT+7

* Kết quả Bundesliga, Serie A, La Liga (TNO) Lyon tiếp tục gây thất vọng khi để vị khách Rennes cầm chân 0-0 ngay trên thánh địa của nình ở vòng 5 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (16.9, giờ VN). Ở trận đấu sớm, 'nhà giàu' AS Monaco giành lại ngôi đầu nhờ chiến thắng sát nút 1-0 trước Lorient.

* Kết quả Bundesliga, Serie A, La Liga

(TNO) Lyon tiếp tục gây thất vọng khi để vị khách Rennes cầm chân 0-0 ngay trên thánh địa của nình ở vòng 5 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (16.9, giờ VN). Ở trận đấu sớm, 'nhà giàu' AS Monaco giành lại ngôi đầu nhờ chiến thắng sát nút 1-0 trước Lorient.

>> AS Monaco khiến Velodrome mất thiêng
>> Falcao 'nổ súng', AS Monaco thách thức Ligue 1
>> AS Monaco chưa đá đã bị phạt

Lyon lại khát thắng, Monaco lên ngôi đầu
Gomis (áo trắng) không thể giúp Lyon giành chiến thắng - Ảnh: Reuters

Sau cơn khủng hoảng với 4 thất bại liên tiếp (2 ở Champions League và 2 Ligue 1), nhưng Lyon bước vào trận đấu khá tự tin do tiền đạo Bafetimbi Gomis tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Tuy nhiên, ngay cả khi Gomis xuất quân ngay từ đầu, đội quân của HLV Remi Garde vẫn bế tắc ngay trên sân nhà Stade de Gerland. Trên thực tế, sự góp mặt của Gomis đã truyền cảm hứng khác trong các đợt tấn công của Lyon và tự bản thân của cầu thủ này cũng tạo ra một số cơ hội ghi bàn. 

Dẫu vậy, những cơ hội tạo ra đều không được Gomis, Alexandre Lacazette, Grenier... tận dụng thành công. Với kết quả này, Lyon giậm chân ở vị trí thứ 8, kém đội đầu bảng AS Monaco 5 điểm (7 so với 13).

Lyon lại khát thắng, Monaco lên ngôi đầu-2
Falcao (trái) đưa AS Monaco trở lại ngôi đầu Ligue 1 - Ảnh: Reuters

Trái ngược với Lyon, “nhà giàu” AS Monaco dù chơi không thực sự lấn lướt nhưng vẫn giành trọn 3 điểm trước vị khách Lorient với tỷ số 1-0. Người lập công cho đội chủ sân Stade Louis II là tân binh đắt giá Ramadel Falcao khi thực hiện thành công pha sút phạt 11m ngay ở phút thứ 6.

Chiến thắng dù giúp AS Monaco giành lại ngôi đầu từ tay Saint-Etienne nhưng HLV Claudio Ranieri lại tỏ ra khá tức giận khi chứng kiến các học trò chơi quá hời hợt.

“Tôi thực sự rất bực tức bởi các cầu thủ mắc quá nhiều sai lầm. Chúng tôi đã không thể hiện được sức mạnh của mình khi để Lorient tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn”, HLV Ranieri hậm hực nói. Lời cảnh báo của Ranieri thực sự không thừa bởi cuối tuần này, AS Monaco sẽ có cuộc đụng độ hứa hẹn này lửa với Paris-Saint Germain tại thủ đô Paris.

Ở trận đấu còn lại, Lille tiếp tục trượt dài khi thúc thủ 0-2 ngay trên sân nhà trước Nice. Thất bại này đã đẩy Lille rớt xuống vị trí thứ 12, kém Monaco đến 7 điểm.

Kết quả các trận đấu vòng 5 Ligue 1

Monaco 1 - 0 Lorient

Lille 0 - 2 Nice

Lyon 0 - 0 Rennes

Kết quả các trận đấu vòng 5 Bundesliga

Hoffenheim 2 - 1 Monchengladbach

Braunschweig 1 - 1 Nurnberg

Kết quả các trận đấu vòng 3 Serie A

Fiorentina 1 - 1 Cagliari

Livorno 2 - 0 Catania

Udinese 1 - 1 Bologna

Lazio 3 - 0 Chievo

Verona 2 - 0 Sassuolo

Sampdoria 0 - 3 Genoa

Kết quả các trận đấu vòng 4 La Liga

Granada 0 - 1 Espanyol

Getafe 2 - 1 Osasuna

Malaga 5 - 0 Rayo Vallecano

Betis 3 - 1 Valencia

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.