Lyon trút giận

29/09/2010 08:13 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Lyon là 40%, của Hapoel Tel Aviv là 30%, hòa là 30% Với 3 thất bại trong 3 trận đấu với các đối thủ Pháp, Hapoel Tel Aviv sẽ phải đối mặt với khó khăn khi gặp Lyon trên sân nhà.

Lyon đang trải qua thời kỳ khủng hoảng sâu sắc - Ảnh: AFP

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Lyon là 40%, của Hapoel Tel Aviv là 30%, hòa là 30%

Với 3 thất bại trong 3 trận đấu với các đối thủ Pháp, Hapoel Tel Aviv sẽ phải đối mặt với khó khăn khi gặp Lyon trên sân nhà.

HLV Claude Puel và các học trò trải qua giai đoạn khủng hoảng trước chuyến làm khách ở Israel sau khi bị St.Etienne hạ gục ở Gerland cuối tuần trước. Tuy nhiên, tại Champions League, họ vẫn đang làm khá tốt với chiến thắng 1-0 trước Schalke ở lượt đầu trong khi Hapoel bị Benfica đánh bại 0-2.

Thất bại tại trận derby vùng Rhone lần thứ 100 quả thực là một bi kịch với Lyon nếu nhìn vào kết quả, song xét về mặt chuyên môn, họ đã thi đấu tốt trong trận này. Như tất cả đều thừa nhận, St.Etienne quá may mắn khi có được chiến thắng. Do đó, chủ tịch Jean-Michel Aulas cho rằng sẽ không công bằng nếu sa thải Puel sau trận đấu. Theo Aulas, ông chỉ xem xét lại vị trí của Puel sau 3 trận đấu tại Ligue 1 và 2 trận ở Champions League nữa. Ít nhất, bảo đảm của Aulas đã trút bớt sức ép cho Puel và các học trò.

Như đã nêu trên, Lyon không yếu như những gì các kết quả phản ánh. Vì vậy, khó có thể đánh giá thấp các cầu thủ Lyon. Mặt khác, Hapoel cũng chẳng phải có phong độ xuất sắc gì tại giải quốc nội với vị trí thứ 8 sau 4 vòng đấu. Chỉ cần các chân sút của họ chỉnh lại thước ngắm, Lyon sẽ trở lại là một thế lực đáng gờm và Hapoel sẽ là đối tượng để họ trút giận sau trận thua mất mặt cuối tuần rồi.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.