Malaga không ngán AC Milan

06/11/2012 17:32 GMT+7

* Ramsey và Walcott có thể vắng mặt trong trận gặp Schalke (TNO) Phải làm khách trên sân một trong những đội bóng giàu thành tích nhất châu Âu là AC Milan, nhưng Malaga tỏ ra không hề sợ sệt.

* Ramsey và Walcott có thể vắng mặt trong trận gặp Schalke

(TNO) Phải làm khách trên sân một trong những đội bóng giàu thành tích nhất châu Âu là AC Milan, nhưng Malaga tỏ ra không hề sợ sệt.

>> AC Milan lại thoát hiểm nhờ Shaarawy
>> AC Milan suýt thua trên sân Palermo
>> AC Milan sắp "trảm" HLV Allegri

HLV Manuel Pelegrini của Malaga
HLV Pelegrini (giữa) rất tự tin trước trận đấu với AC Milan - Ảnh: AFP

Vào rạng sáng mai (2 giờ 45 ngày 7.11, giờ VN), Malaga sẽ có chuyến hành quân đến sân San Siro để gặp đội chủ nhà AC Milan trong trận đấu ở bảng C Champions League. "Rossoneri" là một trong những đội bóng thành công nhất lục địa già với 7 lần vô địch Cúp C1/Champions League và 18 lần đăng quang ở đấu trường trong nước.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Manuel Pellegrini của Malaga tỏ ra rất tự tin. "AC Milan không hề khiến chúng tôi lo lắng. Hồi cuối tuần qua, họ vừa có chiến thắng 5-1 trước Chievo. Tuy nhiên, chúng tôi không phải là Chievo.

Chúng tôi luôn ra sân thi đấu với mục tiêu giành chiến thắng. AC Milan có một bản thành tích đáng nể. Tuy nhiên, khi đối đầu trên sân, thực lực của hai đội mới là thứ phân định thắng thua", AFP dẫn lời nhà cầm quân người Chile.

Cơ sở để HLV Pellegrini có thể đưa ra những phát ngôn đầy tự tin như vậy chính là thành tích cực kỳ ấn tượng của Malaga trong lần đầu tiên dự vòng bảng Champions League. Đại diện của La Liga đã toàn thắng trong cả 3 trận đấu, trong đó có chiến thắng 1-0 trước AC Milan ở loạt trận trước.

Trong khi đó, trận đấu này sẽ tiếp tục là một bài kiểm tra đối với HLV Massimiliano Allegri bên phía AC Milan. Thành tích nghèo nàn của "Rossoneri" kể từ đầu giải khiến cho nhà cầm quân 43 tuổi đứng trước nguy cơ bị sa thải bất cứ lúc nào.

Trước thềm trận đấu với Malaga, HLV Allegri đã lên tiếng yêu cầu các cổ động viên cho ông thêm thời gian: "Không đội bóng nào có thể chơi tốt trong vòng 2 tháng sau khi vừa trải qua những biến đổi lớn. Các bạn hãy kiên nhẫn và trong thời gian tới AC Milan sẽ trở thành một đội bóng mạnh".

Đánh giá về trận đấu sắp tới, HLV Allegri tỏ ra rất thận trọng. "Malaga là một đội bóng mạnh. Điều đó đã được thể hiện trong trận lượt đi với chúng tôi. Dù vừa mới thua Rayo Vallecano hồi cuối tuần nhưng tôi chắc rằng các cầu thủ Malaga sẽ rất quyết tâm trong trận đấu sắp tới. Malaga hiện đang có ưu thế lớn nhất trong bảng đấu nhưng cơ hội vẫn còn cho các đội còn lại", Reuters dẫn lời nhà cầm quân người Ý.

Hiện tại ở bảng C, Malaga đang dẫn đầu với 9 điểm. Đại diện của La Liga chỉ cần giành thêm 1 điểm trong 3 trận còn lại là giành vé đi tiếp. Trong khi đó, AC Milan phải nỗ lực hơn khi chỉ có 4 điểm vì Zenit (3 điểm) và Anderlecht (1 điểm) cũng có khả năng bắt kịp họ.

Ramsey và Walcott có thể vắng mặt trong trận gặp Schalke

Trong trận đấu trên sân Schalke vào rạng sáng mai (7.11, giờ VN), Arsenal sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Aaron Ramsey do anh này bị giãn cơ đùi. Bên cạnh đó, khả năng ra sân của Theo Walcott cũng đang bị bỏ ngỏ. Nguyên nhân là do cầu thủ chạy cánh người Anh không có được sức khỏe tốt.

"Walcott đã bị đau dạ dày suốt đêm chủ nhật và không thể tập luyện trong ngày thứ hai (5.11) vừa qua. Do đó, tôi sẽ xem xét tình trạng sức khỏe của cậu ấy trước trận đấu rồi mới đưa ra quyết định", AFP dẫn lời nhà cầm quân người Pháp.

HLV Wenger cũng tiết lộ rằng nhiều khả năng ông sẽ cho tiền vệ Jack Wilshere, người vừa bình phục chấn thương cách đây chưa lâu, ra sân ngay từ đầu.

Hiện ở bảng B, Arsenal đang kém Schalke 1 điểm (6 so với 7). Đội bóng thành London sẽ phải thận trọng khi hai đội Olympiakos (3 điểm) và Montpellier (1 điểm) chưa hoàn toàn hết hy vọng.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.