Malaysia chốt danh sách chính thức dự vòng loại World Cup 2022

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/09/2019 08:15 GMT+7

Sau thất bại 0-1 ở trận giao hữu trước Jordan, HLV Tan Cheng Hoe đã chốt danh sách 24 cầu thủ chính thức chuẩn bị cho 2 trận đầu ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 thuộc khuôn khổ bảng G, bảng đấu có sự hiện diện của UAE, Thái Lan, Việt Nam (VN) và Indonesia.

HLV Cheng Hoe đã quyết định loại 3 cầu thủ Ahmad Hazwan Bakri, Faiz Nasir và Jafri Firdaus Chew. Ở thất bại trước Jordan trên sân nhà Bukit Jalil, Hazwan Bakri đã để lại nỗi thất vong khi được tung vào sân hiệp 2, trong khi Faiz Nasir và Jafri Firdaus Chew không có cơ hội được ra sân.
HLV Park Hang-seo loại 3 cầu thủ trước khi sang Thái Lan
“Tiền đạo Hazwan Bakri là một cầu thủ tấn công tầm cỡ nhưng không thể hiện phong độ tốt nhất và đó là lý do tại sao anh ấy không thể duy trì hiệu suất và nhịp độ ở các trận đấu quốc tế. Chúng tôi sẽ cho anh ấy một cơ hội trong tương lai và theo dõi màn trình diễn của anh ấy ở Malaysia Cup. Trong khi đó, Faiz Nasir bị sốt và sức khỏe hơi yếu nên chúng tôi đã không thể để anh ấy đến Jakarta (gặp Indonesia), còn Jafri được gọi để tạo một cơ hội chứng tỏ mình trên hàng công nhưng cần phải làm việc chăm chỉ hơn để có được một vị trí trong đội tuyển quốc gia”, HLV Cheng Hoe nói sau khi công bố danh sách 24 cầu thủ.

Danh sách 24 tuyển thủ Malaysia dự vòng loại World Cup 2022

FAM

Nhà cầm quân 50 tuổi này nói thêm 3 cầu thủ bị loại lần này sẽ tiếp tục được theo dõi bởi vì rất có thể được gọi trở lại sau lượt trận đầu bảng G gặp Indonesia (ngày 5.9) nếu có cầu thủ Malaysia dính chấn thương trước trận đấu thứ hai đón tiếp UAE ở Bukit Jalil vào ngày 10.9.
HLV Cheng Hoe cũng giải thích về việc quyết định rút danh sách 24 cầu thủ (thay vì 23 người theo quy định) là vì chân sút Gambia nhập tịch Mohamadou Sumareh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. “Đó là lý do tại sao chúng tôi có danh sách nhiều hơn một cầu thủ để phòng ngừa nếu Sumareh chưa sẵn sàng cho trận gặp Indonesia”, HLV tuyển Malaysia cho biết.
Trong danh sách lần này, chiến lược gia 50 tuổi đều giữ lại những trụ cột đưa Malaysia vào đến chung kết AFF Cup 2018 (thua tuyển VN) như: Norshahrul Idlan Talaha, Safawi Rasid…, cùng với tân binh đáng chú ý nhất là Brendan Gan (cầu thủ sinh ra ở Úc), tiền vệ vừa gây ấn tượng ở trận giao hữu với Jordan.

HLV Cheng Hoe vẫn đặt niềm tin ở một số cựu binh

ĐỘC LẬP

Theo lịch, sau chuyến làm khách đến “chảo lửa” Gelora Bung Karno của Indonesia và đón tiếp UAE, Malaysia sẽ đụng độ VN ở lượt trận bảng G trên sân Mỹ Đình vào ngày 10.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.