Malaysia tăng cường đảm bảo an ninh, giao thông trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/12/2018 08:47 GMT+7

Tổng cộng hơn 800 nhân viên cảnh sát sẽ làm nhiệm vụ trong trận đấu lượt đi chung kết của AFF Cup 2018 giữa chủ nhà Malaysia và Việt Nam (VN) tại sân Bukit Jalil ở thủ đô Kuala Lumpur vào ngày 11.12 để đảm bảo an ninh và tránh tắc nghẽn giao thông.

[VIDEO] THÔNG TIN VỀ "THÁNH ĐỊA" BUKIT JALIL
Hãng tin Bernama dẫn lời người đứng đầu cảnh sát Kuala Lumpur Datuk Seri Mazlan Lazim cho biết các công tác kiểm soát giao thông sẽ bắt đầu sớm nhất là 2 giờ chiều ngày 11.12 (giờ địa phương) để tránh tắc nghẽn xung quanh sân. Theo đó, nhân viên giao thông sẽ được bố trí nhiều địa điểm để hướng dẫn người hâm mộ, còn cảnh sát sẽ chỉ đi đường vòng hoặc “đóng cửa” đường nếu giao thông quá tắc nghẽn.
Cuộc tái đấu giữa VN và Malaysia ở AFF Cup 2018 đang thu hút sự quan tâm cực lớn từ người hâm mộ ĐỘC LẬP
Theo Bernama, ngoài vấn đề giao thông, việc kiểm soát an ninh sẽ đặc biệt được chú trọng ở trong và ngoài sân vận động. Ông Mazlan nhấn mạnh trong một cuộc họp báo tại Trụ sở cảnh sát Kuala Lumpur hôm 9.12 rằng việc kiểm tra sẽ được thực hiện ngay tại mỗi lối vào.
Ông Mazlan cho biết khoảng 90.000 người hâm mộ bóng đá dự kiến sẽ có mặt tại sân Bukit Jalil để chứng kiến trận đấu. Quan chức cảnh sát này cũng nhắc nhở người hâm mộ tuyệt đối không được mang theo bất kỳ vật dụng bị cấm nào như pháo sáng, vũ khí, đèn laser…. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng được khuyến cáo nên đến sớm và sử dụng phương tiện giao thông công cộng để tránh tắc nghẽn.
Người hâm mộ được cảnh báo không được đem các vật dụng bị cấm đến sân, trong đó có pháo sáng ĐỘC LẬP
Người đứng đầu cảnh sát Kuala Lumpur cảnh báo rằng người hâm mộ của 2 đội không nên có hành động khiêu khích với nhau vì có thể gây nguy hiểm cho trật tự công cộng. Ông này cũng tuyên bố thêm rằng cảnh sát sẽ có hành động kiên quyết chống lại bất kỳ bên nào bị phát hiện bán hoặc giữ vé giả xem trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018.
Sau trận lượt đi, Malaysia sẽ đến Hà Nội để chơi trận lượt về với chủ nhà VN trên sân Mỹ Đình vào ngày 15.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.