Malouda và Kolo Toure không được dự Champions League

05/09/2012 15:05 GMT+7

(TNO) Hai cầu thủ từng là trụ cột của Chelsea và Manchester City (Man City) là Florent Malouda cùng Kolo Toure đã không có tên trong danh sách dự Champions League.

(TNO) Hai cầu thủ từng là trụ cột của Chelsea và Manchester City (Man City) là Florent Malouda cùng Kolo Toure đã không có tên trong danh sách dự Champions League.

>> Raul Meireles rời Chelsea sang Fenerbahce
>> Chelsea chiêu mộ thành công Cesar Azpilicueta
>> Man.City mua liên tiếp 5 cầu thủ mới

Florent Malouda không được dự Champions League
Malouda (trước) đang trên đường rời khỏi Chelsea - Ảnh: AFP

Malouda có thể sẽ trở thành cầu thủ kế tiếp rời khỏi Chelsea trong thời gian ngắn sắp tới. Theo AP, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ bán hoặc cho mượn cầu thủ này.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Malouda được Santos (Brazil) và Lyon liên hệ. Tuy nhiên, cuối cùng không đội bóng nào đáp ứng được yêu cầu về lương bổng của tiền vệ người Pháp.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Malouda chưa được ra sân trận nào. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi HLV Roberto Di Matteo gạt tên anh ra khỏi danh sách các cầu thủ dự Champions League của Chelsea.

Tương tự như Malouda, trung vệ Kolo Toure của Man City cũng không được góp mặt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu. Kể từ cuối mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bờ Biển Ngà rất ít được ra sân. Bởi HLV Roberto Mancini đã luôn chọn cặp trung vệ Vincent Kompany và Joleon Lescott.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè qua, Kolo Toure đã được Galatasaray liên hệ. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cuộc chuyển nhượng vẫn chưa thành công. Kỳ chuyển nhượng tại giải Thổ Nhĩ Kỳ sẽ kết thúc vào ngày hôm nay (5.9).

Nguyên nhân khiến cho Kolo Toure khó tìm kiếm một đội bóng khác để đầu quân do anh là người Bờ Biển Ngà. Các đội bóng sẽ phải tính đến giới hạn các cầu thủ có quốc tịch ngoài khối EU khi ký hợp đồng với Kolo Toure.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.