Man City bất ngờ gia hạn hợp đồng với HLV Pellegrini

07/08/2015 19:22 GMT+7

(TNO) HLV Manuel Pellegrini vừa được Manchester City (Man City) gia hạn hợp đồng đến tháng 6.2017. Đây có thể xem là một động thái bất ngờ của đội bóng nhà giàu nước Anh trước thềm mùa giải mới.

(TNO) HLV Manuel Pellegrini vừa được Manchester City (Man City) gia hạn hợp đồng đến tháng 6.2017. Đây có thể xem là một động thái bất ngờ của đội bóng nhà giàu nước Anh trước thềm mùa giải mới.

HLV Pellegrini từng đứng trước nguy cơ bị sa thải hồi cuối mùa giải trước - Ảnh: AFP
Theo Reuters, HLV Pellegrini và các thành viên trong ban huấn luyện Man City gồm Ruben Cousillas, Xabier Mancisidor và Jose Cabello đều đã ký vào bản gia hạn hợp đồng. Theo đó, họ sẽ tiếp tục "lèo lái" con thuyền Man City đến tháng 6.2017. Hợp đồng mới này sẽ thay cho hợp đồng cũ hết hạn vào tháng 6.2016.
"Chúng tôi rất vui khi đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Pellegrini, người đã góp phần phát triển Man City trong 2 năm qua. Chúng tôi cũng rất mong chờ thành công của đội bóng trong mùa giải sắp tới", Reuters dẫn lời giám đốc điều hành Ferran Soriano của đội chủ sân Etihad.
Đây có thể xem là một động thái đầy bất ngờ của Man City. Bởi trước đó, đội bóng nhà giàu thành Manchester được cho là đã chuẩn bị 100 triệu bảng để trả lương cho HLV Pep Guardiola nếu nhà cầm quân người Tây Ban Nha chịu về làm việc ở sân Etihad.
Dù vậy, ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Man City đến tháng 6.2017 - Ảnh: AFP
Ở mùa giải vừa qua, Man City dưới sự dẫn dắt của HLV Pellegrini đã trắng tay trên mọi mặt trận. Đó là điều mà ban lãnh đạo đội bóng này khó lòng chấp nhận. 
Phát biểu sau khi ký hợp đồng mới, nhà cầm quân người Chile cho biết: "Tôi tự hào khi là HLV của Man City và vì thế rất vui khi gia hạn hợp đồng với đội bóng. Tôi có một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ đẳng cấp. Chúng tôi sẽ tập trung tối đa cho mùa giải sắp tới để có được những danh hiệu".
Man City sẽ khởi đầu mùa giải mới tại Premier League bằng chuyến làm khách trên sân West Brom vào ngày 10.8 tới. Trận đấu sân nhà đầu tiên của họ sẽ là cuộc tiếp đón đương kim vô địch Chelsea vào cuối tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.