Man City biến Schalke thành đội bóng Đức có thất bại thảm hại nhất ở Champions League

13/03/2019 07:05 GMT+7

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, các cầu thủ Manchester City (Man City) đã dội đến 7 bàn thắng vào lưới Schalke trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Đã giành chiến thắng 3-2 trong trận lượt đi trên sân Schalke nên Man City rất thoải mái khi được chơi lượt về trên sân nhà. Chính tinh thần thoải mái đó đã giúp các học trò của HLV Pep Guardiola thi đấu thăng hòa và đè bẹp đối thủ với tỷ số 7-0.
Trận đấu khởi đầu với tốc độ chậm chạm và không có dấu hiệu gì là Man City sẽ giành một chiến thắng đậm. Phải đến phút 35, đội chủ sân Emirates mới có được bàn thắng mở tỷ số khi Sergio Aguero thực hiện thành công quả đá phạt đền.
Tuy nhiên, kể từ đó trở đi, mành lưới của Schalke liên tục rung lên. Aguero hoàn thành cú đúp ở phút 38 và hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Man City sau khi Leroy Sane lập công ở phút 42.
Khung thành của Schalke liên tục bị bắn phá Reuters
Sang hiệp 2, Raheem Sterling và Bernardo Silva kết thúc thành công những pha phối hợp ăn ý để ghi bàn trước khi cầu thủ trẻ Phil Foden có bàn thắng đầu tiên ở Champions League. Sau đó, Gabriel Jesus là người ấn định chiến thắng cho Man City.
Với chiến thắng này, Man City giành quyền vào tứ kết Champions League khi tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 10-2. Cùng với việc M.U và Tottenham cũng đi tiếp, đây là lần đầu tiên từ năm 2011, vòng tứ kết có sự góp mặt của 3 đội bóng Anh.
Trong khi đó, Schalke trở thành đội bóng Đức có thất bại thảm hại nhất tại vòng knock-out Champions League. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.