Man City bỏ 70 triệu euro mua chốt chặn trước hàng thủ

04/07/2019 08:25 GMT+7

Manchester City (Man City) tiếp tục tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi bỏ ra 70 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa tiền vệ Rodri và Atletico Madrid.

Man City chuẩn bị có thêm một tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và đó sẽ là một bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng chủ sân Etihad. Theo đó, đội bóng nhà giàu nước Anh đã quyết định kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Rodri và Atletico Madrid.
Thông tin này đã được chính đội bóng thủ đô Tây Ban Nha xác nhận trong một bản thông báo: "Người đại diện của Rodri và đại diện của Man City đã có mặt ở đội bóng để thực hiện điều khoản phá vỡ hợp đồng. Phía Man City sẽ trả tiền phá vỡ hợp đồng thay cho Rodri. Như vậy, hợp đồng giữa cầu thủ này và Atletico Madrid vốn có thời hạn đến tháng 6.2023 đã không còn giá trị".

HLV Guardiola đã tìm ra người thay Fernandinho

Reuters

Với thông tin này, việc Rodri ký hợp đồng với Man City chỉ còn là vấn đề thời gian. Cầu thủ 23 tuổi sẽ là người thay thế vị trí của Fernandinho khi cầu thủ người Brazil đã 34 tuổi. Với mức giá chuyển nhượng 70 triệu euro (63 triệu bảng), anh cũng trở thành cầu thủ đắt giá nhất của đội bóng nhà giàu nước Anh, vượt qua Ryah Mahrez khi cầu thủ này chuyển đến sân Etihad hồi năm ngoái với giá 60 triệu bảng.
Rodri mới chỉ chuyển đến Atletico Madrid hồi mùa hè năm ngoái với giá 26 triệu euro từ Villarreal. Tuy nhiên, trong mùa giải vừa qua, anh đã trở thành một cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của HLV Diego Simeone. Tổng cộng, cầu thủ người Tây Ban Nha ra sân trong 47 trận, ghi được 3 bàn thắng trên mọi đấu trường. 
Rabiot: "Ronaldo là lí do tôi đến Juve"
Dù mới chỉ có 4 lần được khoác áo tuyển Tây Ban Nha nhưng Rodri được giới chuyên môn đánh giá là người có khả năng thay thế vị trí của Sergio Busquets khi có lối chơi lăn xả, không ngại va chạm và phát động tấn công rất tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.