Man City chấm dứt chuyện cổ tích của Bristol City ở Cúp Liên đoàn Anh

24/01/2018 07:05 GMT+7

Dù vấp phải sự kháng cự quyết liệt của Bristol City nhưng Manchester City (Man City) vẫn giành chiến thắng 3-2 trong trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh.

[VIDEO] SILVA Ở LẠI CITY ĐẾN 2020
Man City bước vào trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh với lợi thế đã giành chiến thắng 2-1 trên Bristol City ở lượt đi. Mọi dự đoán đều nghiêng về phía thầy trò Pep Guardiola khi họ hơn hẳn đối thủ về nhiều mặt trong trận tái đấu diễn ra rạng sáng nay (24.1, giờ Việt Nam).
Người hâm mộ Man City cũng đã nghĩ đến một chiến thắng dễ dàng cho đội nhà khi Leroy Sane mở tỷ số ở phút 43. Sau đó, đến lượt Sergio Aguero lập công khi hiệp 2 mới bắt đầu được 5 phút.
Tuy nhiên, bắt đầu từ đây, trận đấu trở nên rất hấp dẫn khi Bristol không còn gì để mất đã dâng cao đội hình tấn công mạnh mẽ. Các bàn thắng của Marlon Pack (64') và Aden Flint (90') đã khiến người hâm mộ Man City đứng ngồi không yên.
Thế nhưng, ở những phút bù giờ, Kevin De Bruyne đánh dấu ngày anh ký bản hợp đồng mới với Man City bằng bàn thắng ấn định chiến thắng. 
Với chiến thắng chung cuộc 5-3 sau hai lượt trận, Man City sẽ gặp Arsenal hoặc Chelsea trong trận chung kết Cúp Liên đoàn diễn ra vào ngày 25.2 tới.
De Bruyne là người mang về chiến thắng cho Man City Reuters
"Chúng tôi rất vui mừng khi giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn. Các cầu thủ đã thi đấu rất tuyệt trong hiệp 1. Dù vậy, sau đó, chúng tôi mất quyền kiểm soát trận đấu. Đây có lẽ là điều tốt cho chúng tôi bởi các cầu thủ cần biết rằng trận đấu có đến 90 phút", Reuters dẫn lời HLV Pep Guardiola.
Trong khi đó, câu chuyện cổ tích của Bristol City tại Cúp Liên đoàn đã phải khép lại. Dù vậy, đội bóng thuộc giải hạng Nhất Anh vẫn có quyền ngẩng cao đầu khi họ đã vào đến bán kết và từng đánh bại những đối thủ rất mạnh, trong đó có M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.