Man City chấm dứt mạch toàn thắng của Barcelona ở Champions League

02/11/2016 07:38 GMT+7

Cú đúp của Ilkay Gundogan và pha đá phạt thành bàn do Kevin De Bruyne thực hiện đã giúp cho Manchester City giành chiến thắng 3-1 trước Barcelona trong loạt trận vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay (2.11, giờ VN).

Cuối cùng thì chuỗi trận toàn thắng của Barcelona tại bảng C Champions League mùa giải này cũng kết thúc và đội bóng khiến gã khổng lồ xứ Catalan phải trắng tay chính là Man City của Pep Guardiola.
Với chiến thắng này, Man City có 7 điểm, đứng thứ 2 tại bảng C khi kém Barcelona 2 điểm. Đứng thứ 3 là Monchengladbach vói 4 điểm sau khi đội bóng Đức có trận hòa 1-1 với đội cuối bảng Celtic (2 điểm).
Trong trận đấu diễn ra trên sân Etihad vào rạng sáng nay, Man City tưởng chừng như đã phải nhận một thất bại nữa trong những lần đối đầu với Barcelona. Lionel Messi tiếp tục duy trì phong độ tốt khi mở tỷ số cho đội khách trong một pha tấn công nhanh ở phút 21.
Messi mở tỷ số cho Barcelona Reuters
Tiếp đó, Barcelona làm chủ trận đấu khi nắm quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên, sai lầm của Serg Roberto đã giúp cho Man City có một cơ hội không thể tốt hơn và Gundogan đã không bỏ lỡ thời cơ ghi bàn cho đội chủ sân Etihad ở phút 31.
Trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn khi cả hai đội đều chơi đôi công. Man City đã đứng vững trước những pha tấn công của đối thủ và bước ngoặt của trận đấu đã đến vào phút 58. De Bruyne thực hiện một pha đá phạt trực tiếp hoàn hảo, giúp đội nhà vượt lên dẫn trước.
Bị đối thủ lội ngược dòng, Barcelona đã phản ứng rất mạnh mẽ. Trung vệ John Stones của Man City suýt chút nữa đã trở thành tội đồ khi đường chuyền hỏng của anh giúp cho Andre Gomes có cơ hội dứt điểm trúng xà ngang khung thành đội chủ nhà.
Gundogan ấn định chiến thắng cho Man City Reuters
Dù vậy, Man City cũng tạo ra được những cơ hội của họ. De Bruyne khiến khung thành của đội khách chao đảo  trước khi Gundogan một lần nữa có mặt đúng lúc kết thúc đường chuyền từ Sergio Aguero ở phút 74, nâng tỷ số lên thành 3-1.
Thất bại này chắc chắn là một nỗi thất vọng lớn đối với Barcelona. Bởi nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ sớm có mặt ở vòng knock-out Champions League lần thứ 13 liên tiếp. Barcelona đang rất cần điều này bởi họ còn phải tập trung cho mặt trận La Liga, nơi họ đang đứng thứ 2 với 2 điểm ít hơn so với Real Madrid.
Kết quả loạt trận vòng bảng Champions League ngày 2.11:
Bảng A:

Basel 1-2 PSG
Ludogorets 2-3 Arsenal

Bảng B:

Besiktas 1-1 Napoli
Benfica 1-0 Dynamo Kyiv

Bảng C:

G'ladbach 1-1 Celtic
Man City 3-1 Barcelona

Bảng D:

Atletico Madrid 2-1 FC Rostov
PSV 1-2 Bayern Munich
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.