Man City chia tay Yaya Toure bằng một loạt kỉ lục

10/05/2018 08:30 GMT+7

Tiền vệ Yaya Toure đã có trận chia tay sân Etihad đáng nhớ khi Manchester City (Man City) giành chiến thắng 3-1 trước Brighton & Hove Albion và lập một loạt kỉ lục.

Rạng sáng nay (10.5, giờ Việt Nam), Yaya Toure đã có trận đấu cuối trên sân Etihad trong tư cách là cầu thủ Man City khi anh thông báo sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã được HLV Pep Guardiola tung vào sân ngay từ đầu và anh cùng các đồng đội đã tạo nên một chiến thắng để giúp đội nhà thiết lập nên những kỉ lục mới.
Các bàn thắng của Danilo, Bernardo Silva và Fernandinho đã giúp Man City nâng tổng số điểm trong mùa giải này lên thành 97 điểm, qua đó vượt qua kỉ lục 95 điểm trong kỉ nguyên Premier League mà Chelsea lập ở mùa giải 2004-2005. 
Bên cạnh đó, với 105 bàn thắng, Man City cũng phá kỉ lục 103 bàn thắng ghi được trong một mùa giải mà Chelsea lập vào mùa 2009-2010.
Thầy trò Guardiola xứng đáng vô địch Premier League Reuters
Hiện tại, Man City đã nâng cách biệt với M.U lên thành 20 điểm. Đó là cách biệt lớn nhất mà nhà vô địch Premier League tạo ra so với đội đứng thứ nhì.
Bên cạnh đó, Man City cũng đã có 31 trận thắng ở mùa giải này, lập kỉ lục thắng nhiều nhất trong một mùa, vượt qua kỉ lục mà Chelsea lập ở mùa giải vừa qua.
Với những kỉ lục vừa lập, Man City cho thấy họ xứng đáng là nhà vô địch của Premier League mùa này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn có thể tiếp tục nâng cao kỉ lục của mình khi còn một trận đấu cuối trên sân Southampton vào ngày 13.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.