Man City chính thức có tiền đạo tuyển Brazil

02/12/2016 08:22 GMT+7

Tiền đạo tuyển Brazil Gabriel Jesus đã đến Manchester City (Man City) để chuẩn bị cho việc thi đấu cho đội bóng này kể từ tháng 1.2017.

Vào hôm qua (1.12, giờ Anh) Gabriel Jesus đã có mặt ở thành phố Manchester để tìm hiểu thêm về Man City cũng nhưng tìm nơi ăn chốn ở nhằm chuẩn bị cho việc chuyển sang thi đấu ở đây từ tháng 1.2017. Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo 19 tuổi đăng bức hình đứng cùng chiếc vali cùng dòng trạng thái: "Manchester, tôi đến đây".
Gabriel Jesus được Man City mua từ Palmeiras với giá khoảng 27 triệu bảng hồi tháng 8 vừa qua. Dù vậy, đội bóng chủ sân Etihad đã đồng ý để chân sút này thi đấu hết mùa giải còn lại cho đội bóng Brazil.
Theo Sport Mail, Gabriel Jesus sẽ được giới thiệu với các đồng đội mới tại sân tập của Man City vào hôm nay. Sau đó, anh sẽ chứng kiến đội bóng mới tiếp đội đứng đầu bảng Premier League là Chelsea trên sân nhà Eithad vào ngày mai.
Sau trận đấu, Gabriel Jesus sẽ trở về Brazil để cùng gia đình đón Giáng sinh trước khi trở lại Manchester để thi đấu cho Man City vào đầu năm mới. Sport Mail cho rằng HLV Pep Guardiola sẽ sử dụng anh ngay chứ không cho một đội bóng khác mượn như các cầu thủ trẻ khác.
Gabriel Jesus vừa cùng Palmeiras giành chức vô địch Brazil AFP
Đây cũng là điều có thể hiểu được khi tài năng của Gabriel Jesus đã được khẳng định trong thời gian qua. Chân sút 19 tuổi vừa trải qua một năm rất thành công khi cùng Palmeiras có lần thứ 9 giành chức vô địch Brazil. Ở các đội tuyển, Gabriel Jesus giành huy chương vàng môn bóng đá nam ở Olympic Rio và có được 5 bàn thắng trong 6 trận đầu tiên trong màu áo tuyển quốc gia.
Thành tích rất ấn tượng đó đã khiến HLV Guardiola ngay lập tức chi tiền để mua anh. Man City đã vượt qua Barcelona để có được chữ ký của tiền đạo rất tiềm năng này. 
Tại Man City, Gabriel Jesus cùng với Leroy Sane và John Stones là những người được HLV Guardiola kỳ vọng sẽ trở thành những nhân tố quan trọng để xây dựng một đội bóng mới cho tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.