Man City chuẩn bị đón sao trẻ tuyển Đức

01/08/2016 18:16 GMT+7

Manchester City (Man City) sắp có thêm một tân binh nữa khi tiền đạo Leroy Sane đã có mặt ở thành phố Manchester để chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Schalke với giá 31,2 triệu bảng.

Xem tài năng của Sane
Theo Sport Mail, vào hôm qua (31.7, giờ địa phương), tiền đạo Sane đã có mặt ở thành phố Manchester để chuẩn bị hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng từ Schalke sang Man City. Báo chí Anh cho biết đội chủ sân Etihad sẽ phải bỏ ra 31,2 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút mới 20 tuổi này.
Sport Mail cho biết Sane hiện đang tạm trú trong một khách sạn ở trung tâm thành phố Manchester để chờ ngày được chính thức ra mắt đội bóng mới. Nhiều khả năng, anh sẽ được HLV Pep Guardiola sử dụng ngay trong trận giao hữu với Arsenal diễn ra vào cuối tuần này.
Sane là một tài năng mới nổi của bóng đá Đức. Trong mùa giải vừa qua, anh thi đấu tổng cộng 42 trận và ghi được 9 bàn thắng cho Schalke. Anh cũng đã được HLV Joachim Loew của tuyển Đức chọn vào danh sách dự EURO 2016 vừa qua. Cho đến thời điểm này, Sane đã có 4 lần khoác áo tuyển Đức và chưa ghi được bàn nào.
Trong suốt mùa hè qua, Man City đã theo đuổi sát sao Sane. HLV Guardiola được cho là rất muốn có chân sút trẻ này trong đội hình. Bản thân cầu thủ 20 tuổi này cũng đã làm mọi cách để được chuyển đến sân Etihad thi đấu.
Sane là tài năng mới của bóng đá Đức AFP
Cách đây vài ngày, chính giám đốc kỹ thuật của Schalke là Christian Heidel đã nói: "Sane đã nhắc lại với tôi rằng anh ấy muốn được đến nơi khác thi đấu". Chính vì vậy, đội bóng Đức đã đẩy nhanh quá trình thương lượng với Man City.
Trong kỳ chuyển nhượng này, Man City đã mua 3 cầu thủ mới là Ilkay Gundogan, Nolito và Oleksandr Zinchenko.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.