Man City chuẩn bị tạo 'bom tấn' trên thị trường chuyển nhượng

22/08/2015 08:05 GMT+7

(TNO) Theo Guardian , tiền vệ Kevin De Bruyne có thể sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 5 của Manchester City (Man City) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

(TNO) Theo Guardian, tiền vệ Kevin De Bruyne có thể sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 5 của Manchester City (Man City) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

De Bruyne (phải) là mục tiêu theo đuổi của Man City từ đầu mùa hè - Ảnh: AFP
Guardian cho biết De Bruyne đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man City. Theo đó, tiền vệ người Bỉ sẽ nhận mức lương vào khoảng 220.000 bảng/tuần trong vòng 5 năm. 
Với thông tin này, khả năng De Bruyne gia nhập sân Etihad đã tăng lên rất nhiều. Mọi việc giờ đây chỉ còn phụ thuộc vào Wolfsburg, đội bóng chủ quản của cầu thủ 24 tuổi.
Guardian cho rằng Man City không tiếc tiền để có thể chiêu mộ De Bruyne. Sau vài lần bị từ chối nhưng đội bóng nhà giàu nước Anh sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu. Guardina nhận định rằng đội chủ sân Etihad sẽ dùng một bản hợp đồng 'bom tấn" trị giá khoảng 50 đến 55 triệu bảng để thuyết phục đội bóng Đức "nhả người".
HLV Pellegrini sắp có được cầu thủ mà ông muốn - Ảnh: AFP
Theo Guardian, De Bruyne rất muốn trở lại nước Anh thi đấu. Nguyên nhân là anh đã không có cơ hội thể hiện tài năng trong khoảng thời gian khoác áo Chelsea. Trong giai đoạn từ 2012 đến 2014, anh chỉ được ra sân 3 trận trong màu áo Chelsea và bị đem cho Genk và Bremen mượn trước khi chuyển sang Wolfsburg.
Cho đến thời điểm này, Man City đã mang về 4 tân binh gồm: Raheem Sterling (49 triệu bảng), Fabian Delph (8 triệu bảng), Patrick Roberts (11 triệu bảng) và Nicolás Otamendi (32 triệu bảng). Nếu hoàn tất bản hợp đồng với De Bruyne, số tiền chuyển nhượng trong mùa hè này của đội chủ sân Etihad lên đến hơn 150 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.