Man City đại chiến M.U ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh

Giang Lao
Giang Lao
19/12/2019 08:01 GMT+7

Rạng sáng nay (19.12), trong khi Man City thắng đội hạng 3 Oxford United 3-1 thì Manchester United (M.U) dễ dàng hạ đội hạng 4 là Colchester United 3-0. Như vậy, 2 đội bóng thành Manchester sẽ có thêm 2 trận đại chiến ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

Bán kết Cúp Liên đoàn Anh sẽ thi đấu 2 lượt sân nhà sân khách, M.U gặp Man City ở lượt đi trên sân Old Trafford, và lượt về trên sân Etihad của “Man xanh” với thời gian dự kiến diễn ra lượt đi ngày 7 hoặc 8.1 và lượt về là 28 và 29.1.
Man City chính là đương kim vô địch của Cúp Liên đoàn Anh, nhưng mùa này ở trận lượt đi giải Ngoại hạng Anh ngày 7.12, họ đã bất ngờ để thua M.U 1-2 ngay tại sân Etihad.

M.U tiếp đà hồi sinh, để một lần nữa đại chiến với kình địch Man City ở Cúp Liên đoàn Anh

AFP

Do đó, cùng với trận lượt về ở Ngoại hạng Anh thì 2 cuộc “đại chiến” ở Cúp Liên đoàn Anh giữa 2 kình địch cùng thành phố Manchester này sẽ là các cuộc thư hùng đầy hấp dẫn.

Sắp tới thì HLV Pep Guardiola của Man City sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi người cộng sự thân tín là Mikel Arteta đã sắp chia tay để đến dẫn dắt CLB Arsenal trong tuần này.

Arteta (phải) song hành cùng HLV Guardiola trận cuối ở Man City trước khi sang Arsenal

AFP

Ở trận đấu rạng sáng nay, Arteta vẫn song hành cùng HLV Guardiola, nhưng theo báo chí Anh đây là trận cuối cựu danh thủ Tây Ban Nha này làm việc ở Man City. Có thông tin, Arteta sẽ dẫn dắt Arsenal với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Trong khi đó, cặp bán kết còn lại là cuộc đấu giữa Leicester gặp Aston Villa. Ở tứ kết Leicester vượt qua Everton nhờ loạt sút luân lưu 11m với tỷ số 4-2 sau khi hoà 2-2 trong giờ thi đấu chính thức. Còn Aston Villa trước đó hạ Liverpool với đội hình dự bị tới 5-0.
Kết quả tứ kết Cúp Liên đoàn Anh
Everton 2-2 (2-4 sút 11m) Leicester City
Oxford United 1-3 Manchester City
Manchester United 3-0 Colchester United
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.