Man City đăng ký mua Theo Walcott

29/08/2012 09:40 GMT+7

(TNO) Ngay khi nghe được thông tin về cuộc bàn thảo hợp đồng mới giữa Arsenal và Theo Walcott lâm vào bế tắc, "gã nhà giàu mới" Man City đã đánh tiếng hỏi mua "Thần đồng" một thời của Bóng đá Anh.

(TNO) Ngay khi nghe được thông tin về cuộc bàn thảo hợp đồng mới giữa Arsenal và Theo Walcott lâm vào bế tắc, "gã nhà giàu mới" Man City đã đánh tiếng hỏi mua "Thần đồng" một thời của Bóng đá Anh.

>> Theo Walcott bị loại
>> Liverpool, Chelsea và PSG theo đuổi Theo Walcott
>> Arsenal có trận hòa thứ 2 liên tiếp

 
Theo Walcott (trái) chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal - Ảnh: AFP

Theo Walcott chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Chính bởi vậy, CLB thành London đang rất muốn gia hạn hợp đồng nhằm giữ chân anh. Cả mùa hè năm nay, HLV Wenger đã nhiều lần lên tiếng yêu cầu tiền đạo xứ sương mù đàm phán gia hạn. Song, Walcott vẫn lắc đầu.

Vào thứ sáu tuần trước, đại diện của Theo Walcott đã tiến hành đàm phán với phía Arsenal. Tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa đi đến đồng thuận. Walcott vẫn chưa ký vào bản hợp đồng mới với "Pháo thủ". Nếu tình trạng này tiếp diễn, Arsenal có thể mất trắng anh vào hè tới.

Vì thế HLV Wenger buộc phải đưa ra tối hậu thư. Trong vòng 48 giờ tới, hoặc Walcott ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm kèm lương 75.000 bảng/tuần. Hoặc tiền đạo này sẽ bị bán với giá 12 triệu bảng, theo tờ Daily Mail

Hiện cả Liverpool và Man City đều muốn chiêu mộ Theo Walcott. Nhưng, theo tiết lộ từ người đại diện của Walcott, tiền đạo này thích Man City hơn, bởi nơi này có thể đáp ứng được tham vọng của anh.

Tuy nhiên, khả năng Arsenal bán cầu thủ con cưng của mình cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở xứ sương mù là Man City, lại không cao.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phán, nhưng không có chuyện Walcott đến sân Etihad (của Man City). Chúng tôi thà bán cho M.U...", một thành viên trong ban huấn luyện Arsenal tiết lộ trên tờ Daily Mail.

Hàng công "Pháo thủ" đã thi đấu vô cùng kém cỏi ở 2 vòng đầu Premier League. Mất Van Persie, cho tới thời điểm này CLB thành London vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Arsenal chỉ có 2 điểm sau 2 trận hòa 0-0.

Trong khi đó, CLB Man City đã "tiễn" tiền vệ chạy cánh Adam Johnson đến Sunderland và vụ hỏi mua Scott Sinclair từ Swansea City cũng bế tắc. Cho nên, "Chỉ có chúng tôi mới đáp ứng đầy đủ nguyện vọng của cậu ấy", theo như HLV Roberto Mancini miêu tả trên Guardian.

Theo Walcott năm nay mới 23 tuổi, anh đã 222 lần khoác áo Arsenal và ghi được 42 bàn thắng.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.