Man City dễ dàng trở lại con đường chiến thắng

03/01/2018 07:05 GMT+7

Chiến thắng 3-1 trước Watford cho thấy Manchester City (Man City) không hề gặp trục trặc nào sau khi bị Crystal Palace cầm hòa 0-0 ở vòng đấu trước tại Premier League.

Người hâm mộ Man City đã có phần lo lắng sau khi đội nhà bị Crystal Palace cầm chân ở vòng 21 Premier League diễn ra cách đây vài ngày. Trận hòa đó đã chấm dứt chuỗi 18 trận thắng liên tiếp của đội bóng nhà giàu nước Anh đồng thời khiến 2 cầu thủ của Man xanh là Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne bị chấn thương.
Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã trấn an người hâm mộ khi tung ra sân đội hình mạnh với sự trở lại của trung vệ John Stone và David Silva. De Bruyne sau khi được nghỉ ngơi vài ngày cũng hoàn toàn bình phục và có mặt trong đội hình xuất phát. Trong khi đó Sergio Aguero thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công, thay cho Jesus.
Việc tung ra đội hình mạnh của HLV Guardiola đã ngay lập tức mang lại hiệu quả. Ngay ở giây thứ 38 của trận đấu, Man City đã có bàn thắng mở tỷ số. Silva có đường chuyền để Leroy Sane thoát xuống rồi tung ra một quả tạt giúp Raheem Sterling dứt điểm thành công.
Có được bàn thắng sớm, Man City tiếp tục dồn ép đối thủ và ngay cả một trung vệ như Stones cũng làm khung thành Watford chao đảo bằng một pha dứt điểm cận thành đưa bóng đi vọt xà.
Sterling mở tỷ số từ rất sớm cho Man City Reuters
Các CĐV có mặt trên sân Etihad tiếp tục có cơ hội ăn mừng bàn thắng khi Man City nhân đôi cách biệt ở phút 13. Silva một lần nữa có đường chuyền thông minh cho De Bruyne để rồi quả tạt khó chịu của tiền vệ người Bỉ khiến Christian Kabasele tự đưa bóng vào lưới nhà.
Man City suýt chút nữa có bàn thắng thứ 3 ngay trong hiệp 1 khi pha sút phạt trực tiếp của De Bruyne đưa bóng trúng xà ngang. Tuy nhiên, cách biệt 2-0 cũng là đủ để thầy trò Guardiola an tâm bước vào phòng thay đồ trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp.
Aguero khiến trận đấu trôi khỏi tầm kiểm soát của Watford Reuters
Trong hiệp 2, Watford nỗ lực lên bóng để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, khi mà đội khách chưa thể xuyên thủng hàng thủ đối phương thì họ tiếp tục bị thủng lưới. Lần này Aguero là người ghi bàn ở phút 63.
Phải đến phút 82, Watford mới có thể gỡ được 1 bàn danh dự nhờ công của Andre Gray. Thời gian còn lại là quá ít để đội khách có thể làm nên bất ngờ trước Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.