Man City đón tin vui trước trận gặp Fulham

19/01/2013 06:51 GMT+7

* HLV Mancini không sợ Guardiola lấy mất chỗ (TNO) Manchester City (Man City) sẽ có thêm sự tự tin bước vào trận đấu với Fulham vào tối nay (22 giờ ngày 19.1, giờ VN) khi có sự phục vụ của một số cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương và án phạt.

* HLV Mancini không sợ Guardiola lấy mất chỗ

(TNO) Manchester City (Man City) sẽ có thêm sự tự tin bước vào trận đấu với Fulham vào tối nay (22 giờ ngày 19.1, giờ VN) khi có sự phục vụ của một số cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương và án phạt.

>> Man.City muốn gây áp lực
>> Man City ế vé trận gặp Arsenal
>> Sir Alex đổ dầu vào lửa, Man City muốn tống khứ Balotelli

Tiền đạo Sergio Aguero của Man City
Sức mạnh tấn công của Man City sẽ tăng lên khi Aguero trở lại - Ảnh: Sport Mail

Theo Reuters, hai cầu thủ của Man City là Sergio Aguero và Jack Rodwell đã bình phục chấn thương và có thể sẽ ra sân trong trận đấu với Fulham. Aguero đã không thể thi đấu từ hồi đầu tháng vì chấn thương gân khoeo trong khi Rodwell vắng mặt suốt 3 tháng qua vì nguyên nhân tương tự.

Bên cạnh đó, tiền vệ Samir Nasri cũng có thể ra sân sau khi hết hạn treo giò. "Sergio và Jack đều đã khỏe. Đó là những thông tin tốt", Reuters dẫn lời huấn luyện viên (HLV) Roberto Mancini của Man City.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Ý còn có thể sử dụng trung vệ Vincent Kompany sau khi FA xóa thẻ đỏ mà cầu thủ người Bỉ phải nhận trong trận thắng Arsenal 2-0 hồi tuần trước.

"Tôi rất hài lòng. Đó là một quyết định chính xác. Trọng tài đã điều khiển tốt trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, ở tình huống đó, ông ấy đã không nhìn rõ. Kompany không đáng phải nhận thẻ đỏ", HLV Mancini nói.

Hiện đang có 48 điểm sau 22 vòng đấu, kém Manchester United (M.U) 7 điểm, nếu giành chiến thắng trước Fulham, Man City sẽ có cơ hội gây sức ép lên đội bóng cùng thành phố. Bởi M.U sẽ có trận đấu được dự đoán là khó khăn với Tottenham vào đêm 20.1.

HLV Mancini không sợ Guardiola lấy mất chỗ

Theo báo chí Anh, việc HLV Pep Guardiola bất ngờ chọn Bayern Munich đã giúp cho Roberto Mancini giảm được áp lực trong công việc.

Bởi trước đó, ban lãnh đạo Man City đã bổ nhiệm những người thân thiết với Guardiola tại Barcelona trước đây là Ferran Soriano và Txiki Begiristain vào vị trí giám đốc điều hành và giám đốc bóng đá. Động thái đó cho thấy họ muốn mời nhà cầm quân người Tây Ban Nha về làm việc.

Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo hàng tuần, HLV Mancini cho rằng ông không hề e ngại bất kỳ ai, kể cả Guardiola.

"Tôi không hề cảm thấy bất kỳ áp lực nào đối với những tin đồn. Bởi tôi đang làm tốt công việc tại Man City. Tôi có hợp đồng kéo dài 5 năm và sẽ làm việc cho đến khi hết hạn hợp đồng.

Các bạn nên đặt câu hỏi với Guardiola. Sau 1 năm nghỉ ngơi, ông ấy đã chọn Bayern Munich. Đó là một đội bóng mạnh, giàu truyền thống. Có lẽ đó là sự lựa chọn tốt nhất dành cho Guardiola", Sport Mail dẫn lời HLV Mancini.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.