Man City duy trì mạch trận bất bại ở Premier League

05/12/2018 07:05 GMT+7

Màn trình diễn xuất sắc của Riyad Mahrez đã giúp cho Manchester City (Man City) giành chiến thắng 2-1 trên sân Watford để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Rạng sáng nay (5.12, giờ VN), Man City có chuyến làm khách đến sân Watford trong loạt trận vòng 15 Premier League. Dù đội khách đang có phong độ không tốt nhưng các học trò của HLV Pep Guardiola đã gặp khá nhiều khó khăn mới có thể giành được 3 điểm.
Người chơi tốt nhất trận này bên phía Man City là Mahrez. Cầu thủ người Algeria để lại dấu ấn trong cả 2 bàn thắng giúp cho các nhà đương kim vô địch thoát khỏi thế bế tắc để giành chiến thắng.
Không ngạc nhiên khi Watford chọn lối chơi tử thủ ngay từ đầu trận để đối phó với Man City. Đội chủ nhà đã thành công trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Tuy nhiên, khi chỉ còn 5 phút nữa là đến giờ nghỉ giữa 2 hiệp thì Mahrez có pha tạt bóng rất khó chịu, đưa bóng trúng ngực Leroy Sane vào lưới, mở tỷ số cho đội khách.
Đích thân Mahrez ghi thêm bàn thắng thứ 2 cho Man City khi hiệp 2 bắt đầu chưa được bao lâu. Đó là pha sút bóng bằng chân trái sở trường trong vùng cấm địa của cựu tiền đạo Leicester.
Trong khoảng thời gian còn lại, các cầu thủ Watford đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể tránh khỏi thất bại thứ 3 liên tiếp. Đội chủ nhà chỉ có được bàn thắng danh dự nhờ công của Abdoulaye Doucoure ở phút 85.
Watford chỉ có được bàn danh dự ở phút 85 Reuters
"Bạn không thể nào lơi lỏng khi thi đấu ở Premier League. Đó là lý do tại sao giải đấu này hấp dẫn. Khi tỷ số là 2-0, mọi chuyện chưa chấm dứt. Bạn cần thêm bàn thắng thứ 3. Chúng tôi chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng nhưng Watford cũng đã gây sức ép mạnh mẽ trong 5 phút cuối. Chúng tôi cần phải biết dứt điểm trận đấu tốt hơn", HLV Guardiola nói trên Reuters sau trận đấu.
Với chiến thắng này, Man City tiếp tục bất bại ở mùa này và tạm gia tăng cách biệt với Liverpool lên thành 5 điểm (41 so với 36). Vào rạng sáng mai (6.12, giờ VN), đội bóng thành phố cảng sẽ có chuyến làm khách đến sân Burnley.
Kết quả các trận đấu:
Bournemouth 2 - 1 Huddersfield
Brighton & Hove Albion 3 - 1 Crystal Palace
West Ham 3 - 1 Cardiff
Watford 1 - 2 Man City
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.