Man City ế vé trận gặp Arsenal

09/01/2013 09:56 GMT+7

* Theo Walcott đồng ý ở lại Arsenal(TNO) Được phân phối 3.018 vé cho trận cầu đinh tại sân Emirates của Arsenal (23 giờ, 11.1 - giờ VN), tuy nhiên vừa qua ban lãnh đạo CLB Man City đã xin ban tổ chức hoàn lại gần 1.000 vé vì ế.

* Theo Walcott đồng ý ở lại Arsenal

(TNO) Được phân phối 3.018 vé cho trận cầu đinh tại sân Emirates của Arsenal (23 giờ, 11.1 - giờ VN), tuy nhiên vừa qua ban lãnh đạo CLB Man City đã xin ban tổ chức hoàn lại gần 1.000 vé vì ế.

>> Sir Alex đổ dầu vào lửa, Man City muốn tống khứ Balotelli
>> Newcastle 1-3 Man City: Trút cơn thịnh nộ lên "Chích chòe
>> Swansea 2-2 Arsenal: Một trận đấu cống hiến!

 
CĐV Man City không thể theo ủng hộ đội nhà tại Emirates vì giá vé quá đắt - Ảnh: Reuters

Theo phía Man City tiết lộ, sở dĩ họ phải hoàn lại số vé trên vì giá vào sân Emirates quá đắt, lên đến 62 bảng Anh/người (gần 2,1 triệu đồng) cho 1 chỗ hạng B (trung bình). Chính vì vậy nên nhà vô địch Premier League đã thật sự gặp khó khăn khi thuyết phục các CĐV của mình hành quân đến London cổ vũ.

Arsenal luôn được biết đến là đội bán vé đắt nhất nước Anh, tuy nhiên Man City cũng không thể ngờ rằng mình chỉ thu hút được một lượng nhỏ người hâm mộ đi theo ủng hộ như vậy.

Lý do khiến CĐV Man City thờ ơ với đội bóng của mình là việc họ đã phải chi tiêu quá nhiều cho đợt lễ Giáng sinh và mừng năm mới vừa qua.

"Nếu giữ mức vé như hiện nay, khả năng chúng tôi sẽ thất thế khi có rất ít người hâm mộ đến sân cổ vũ. Đó sẽ là một thiệt thòi lớn, nhưng biết làm sao được. Đây là thời buổi khó khăn, mức giá như vậy là quá cao", một thành viên trong ban lãnh đạo Man City chia sẻ trên Daily Mail.

Trong chuyến hành quân đến sân Emirates gần nhất, Man City đã để thua Arsenal 0-1. Hiện tại Man City đang xếp thứ 2 sau M.U, còn Arsenal xếp thứ 6 và kém Man City đến 11 điểm.

* Theo tin từ tờ Daily Mail, Arsenal đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền đạo Theo Walcott. Theo đó, tuyển thủ Anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Arsenal, hưởng mức lương 88.000 bảng mỗi tuần và được "lót tay" 3 triệu bảng.

 
Cuối cùng Theo Walcott cũng đồng ý ở lại Arsenal - Ảnh: AFP

Tương lai của Walcott ở Arsenal đã trở nên không chắc chắn hồi mùa hè khi anh từ chối ký vào bản hợp đồng với mức lương 75.000 bảng mỗi tuần hôm 28.8.2012. Kể từ đó, báo chí đồn thổi rằng Walcott chắc chắn sẽ ra đi, sau khi người đại diện của anh và CLB không thể ngồi xuống bàn bạc.

Tiền đạo 23 tuổi hiện đang dẫn đầu trong danh sách dội bom của Arsenal với 8 bàn ghi được ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.