Man City hạ Arsenal, Benfica đánh bại Real Madrid

28/07/2012 15:00 GMT+7

(TNO) Các đội bóng lớn tại châu Âu tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới bằng việc thi đấu giao hữu. Trong loạt trận diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (28.7, giờ VN), Arsenal và Real Madrid đã phải nhận những thất bại trước Manchester City (Man City) và Benfica.

(TNO) Các đội bóng lớn tại châu Âu tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới bằng việc thi đấu giao hữu. Trong loạt trận diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (28.7, giờ VN), Arsenal và Real Madrid đã phải nhận những thất bại trước Manchester City (Man City) và Benfica.

>> Man City “trói chân” Kompany bằng hợp đồng dài kỷ lục
>> PSG chi bạo nhưng chưa bằng Chelsea và Man City
>> Kaka sẽ rời Real Madrid để về lại AC Milan?

Yaya Toure ghi bàn giúp Man City đánh bại Arsenal
Yaya Toure (42) ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man City - Ảnh: AFP

Arsenal và Man City hiện cùng ở Trung Quốc trong chuyến du đấu mùa hè và hai đội đã gặp nhau trong trận giao hữu trên sân Tổ chim tại Bắc Kinh. Các bàn thắng của Pablo Zabaleta và Yaya Toure ghi được vào cuối hiệp 1 đã giúp Man City giành chiến thắng 2-0.

Cả hai đội đều tỏ ra nghiêm túc khi tung ra sân đội hình mạnh cho trận giao hữu này. Vicent Kompany, anh em nhà Toure, Sergio Aguero, Carlos Tevez là những ngôi sao ra sân ngay từ đầu bên phía Man City. Trong khi đó, Thomas Vermaelen, Theo Walcott, Diaby, Mikel Arteta cũng xuất trận cho Arsenal.

Arsenal cũng có một số cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng nhưng Theo Walcott, Carl Jenkinson và Oxlade-Chamberlain đã dứt điểm không chính xác. Trong khi đó, hàng thủ của họ đã thi đấu không thật sự an toàn.

Trong khi đó, Man City thi đấu gắn kết và nhuần nhuyễn hơn. Từ chỗ chỉ là tập hợp của các ngôi sao thì giờ đây đội bóng áo xanh đã cho thấy họ đã là một tập thể. Những pha tấn công của các học trò HLV Roberto Mancini được dàn xếp một cách hợp lý và nhiều lần đặt khung thành của thủ môn Lukasz Fabianski vào thế báo động.

Real Madrid thua Benfica 2-5
Real Madrid (áo trắng) đã phải nhận một trận thua tồi tệ - Ảnh: AFP

Ở một trận giao hữu đáng chú ý khác, Real Madrid đã phải nhận thất bại 2-5 trước Benfica. Với đội hình gồm khá nhiều ngôi sao như Di Maria, Kaka, Gonzalo Higuain nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại tỏ ra lép vế trước Benfica, đội tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Ngay ở phút thứ 4, Javi Garcia đã mở tỷ số cho đội chủ nhà bằng một pha đánh đầu chính xác. Dù vậy, Real Madrid cũng đáp trả khá mạnh mẽ. Jose Callejon liên tiếp ghi hai bàn thắng ở các phút 18 và 20 để đưa "Kền kền trắng" vươn lên dẫn trước.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà các học trò trẻ của HLV Jose Mourinho làm được. Bởi sau đó, họ bị thủng lưới đến 4 bàn. Axel Witsel, Luis Martins và Enzo Perez (2 bàn) là những người lập công cho Benfica để hoàn tất chiến thắng ấn tượng trong trận đấu tôn vinh huyền thoại Eusebio.

Kết quả một số trận giao hữu đáng chú ý

Arsenal 0 - 2 Man City

Magdeburg 0 - 5 Schalke

Lille 3 - 1 Bilbao

Benfica 5 - 2 Real Madrid

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.