Man City hy vọng Guardiola sẽ kéo Messi rời khỏi Barcelona

23/03/2016 08:05 GMT+7

Ban lãnh đạo Manchester City (Man City) hy vọng rằng việc bổ nhiệm Pep Guardiola dẫn dắt đội bóng từ mùa tới sẽ giúp họ có thêm cơ hội chiêu mộ siêu sao Lionel Messi từ Barcelona.

Ban lãnh đạo Manchester City (Man City) hy vọng rằng việc bổ nhiệm Pep Guardiola dẫn dắt đội bóng từ mùa tới sẽ giúp họ có thêm cơ hội chiêu mộ siêu sao Lionel Messi từ Barcelona.

HLV Guardiola sẽ là người dẫn dắt Man City vào mùa tới - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, Man City vẫn chưa từ bỏ ý định bổ sung Messi vào đội hình đắt giá của mình. Việc ký hợp đồng với HLV Guardiola giúp họ có thêm hy vọng giành chữ ký của siêu sao người Argentina nếu anh này muốn rời Barcelona để tìm kiếm một thử thách khác trong sự nghiệp.
Trong ban lãnh đạo hiện nay của Man City có giám đốc điều hành Ferran Soriano và giám đốc bóng đá Txiki Begiristain đều xuất thân từ Barcelona. Cả hai đã chứng kiến sự trưởng thành của Messi tại sân Nou Camp và biết rõ gia đình Messi. Tuy nhiên, bộ đôi này vẫn chưa thể thuyết phục tiền đạo 28 tuổi rời Barcelona để sang Man City.
Guardiola và Messi có mối quan hệ thân thiết - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, với việc có thêm HLV Guardiola, hy vọng của Man City sẽ tăng lên thêm chút ít. Bởi Guardiola là người đã giúp Messi thăng hoa trong sự nghiệp và có mối quan hệ rất thân thiết với cầu thủ này.
Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Man City cũng hy vọng rằng việc gặp rắc rối với cơ quan thuế trong suốt một thời gian dài qua sẽ khiến Messi chán nản và đưa ra quyết định rời khỏi Barcelona.
Cũng liên quan đến Man City, trận đấu đầu tiên của HLV Guardiola trên cương vị mới sẽ là cuộc đối đầu với M.U trên đất Trung Quốc trong khuôn khổ giải đấu giao hữu International Champions Cup vào mùa hè này. Vào hôm qua, M.U đã xác nhận rằng họ sẽ có chuyến du đấu 2 trận trong 8 ngày tại Trung Quốc và sẽ gặp Man City ở đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.