‘Man City không thể vô địch Premier League hay Champions League’

13/09/2016 09:05 GMT+7

Là lời khẳng định của HLV Pep Guardiola. Theo ông thầy người Tây Ban Nha, Manchester City (Man CIty) không đủ mạnh để đạt được thành tích cao dù đã trải qua 4 trận toàn thắng.

Từ khi mùa giải chính thức bắt đầu, Pep Guardiola đã đưa Man City đi qua 6 trận toàn thắng với 17 bàn đã được ghi (2 trận ở Champions League và 4 trận Premier League). Nửa xanh thành Manchester đang đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 12 điểm. Đặc biệt, Pep đã giúp Man City giành chiến thắng ở trận cầu quan trọng gặp Manchester United cách đây vài ngày.
Man City sắp có trận đấu gặp Borussia Monchengladbach tại Etihad ở giải Champions League. Nhưng thay vì tự tin vào khả năng của đội bóng, ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng, mình còn rất nhiều việc phải làm và đội bóng có nhiều vấn đề cần cải thiện.
“Để thi đấu ở một cấp độ như Champions League, chúng tôi phải cải thiện rất nhiều. Tất nhiên, chúng tôi hài lòng với kết quả và cách chúng tôi đang chơi sau 2 tháng. Nhưng bấy nhiêu đó vẫn không đủ để giành chức vô địch Premier League hay lớn hơn là Champions League.
Sau 4 lượt trận, tôi đã luôn nói với người hâm mộ rằng có thể đây là lần đầu tiên đội bóng làm được điều này nhưng nó sẽ không đủ để giành chiến thắng ở cuối mùa. Vì thế, đội bóng phải cải thiện”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của ông thầy người Tây Ban Nha.
Man City hạ đẹp Manchester United tại Old Trafford AFP
Mùa giải trước, Manuel Pellegrini đã cùng Man City kết thúc Premier League bằng một vị trí trong top 4 cùng thành tích đi đến bán kết Champions League. Nhưng theo Pep Guardiola, bấy nhiều vẫn không nói lên việc chủ sân Etihad sẽ tiến xa hơn ở mùa giải năm nay.
“Man City đã từng đi đến bán kết Champions League nhưng điều đó không có nghĩa rằng họ sẽ được dự chung kết mùa này. Nếu tôi có thể làm được điều đó và giúp Man City vô địch thì tôi phải là một HLV cực kỳ xuất sắc”, Pep Guardiola chia sẻ.
Đối với ông thầy người Tây Ban Nha, việc Man City cần làm bây giờ là cải thiện những sai lầm trong hàng ngũ để đối đầu với những thử thách sắp tới thay vì ảo mộng trên chính thành tích của mình. Có vậy thì Man City mới có cơ may xưng vương xưng bá ở mùa giải năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.