Man City lo sốt vó với chấn thương của Silva

09/11/2013 09:42 GMT+7

(TNO) Tham vọng chạy đua chức vô địch Premier League mùa này của Manchester City (Man City) vừa bị giáng một đòn nặng khi tiền vệ ngôi sao David Silva bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

(TNO) Tham vọng chạy đua chức vô địch Premier League mùa này của Manchester City (Man City) vừa bị giáng một đòn nặng khi tiền vệ ngôi sao David Silva bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

>> Man City lần đầu giành vé, M.U gặp... bão
>> Cúp Liên đoàn Anh: Man City và Tottenham chật vật vào tứ kết
>> Joe Hart mắc lỗi nặng, Chelsea thắng Man City 2-1

Man City lo sốt vó với chấn thương của Silva
Silva (phải) sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng - Ảnh: AFP

Trong trận đấu với CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần, Man City đã giành chiến thắng 5-2, qua đó có được chiếc vé đi tiếp. Tuy nhiên, đội bóng nhà giàu nước Anh cũng đã phải trả giá khi tiền vệ Silva bị chấn thương.

Cầu thủ người Tây Ban Nha phải rời sân giữa chừng sau khi bị đau bắp đùi. Theo Sport Mail, các bác sỹ của Man City chuẩn đoán rằng Silva sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

Nói về chấn thương của cậu học trò, HLV Manuel Pellegrini cho biết: “Silva có vấn đề ở bắp đùi. Tôi không biết chính xác Silva sẽ vắng mặt trong bao lâu nhưng có thể trong vòng khoảng từ 3 đến 4 tuần, Man City không thể có sự phục vụ của anh ấy”.

Việc không có Silva trong khoảng 1 tháng tới chắc chắn sẽ khiến cho đội bóng chủ sân Etihad gặp không ít khó khăn. Bởi cầu thủ 26 tuổi là người đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Man City.

Thủ môn Joe Hart của Man City
Thủ môn Joe Hart (phải) chưa biết khi nào được trở lại đội hình chính - Ảnh: Sport Mail

Bên cạnh đó, HLV Pellegrini cũng cho biết ông chưa quyết định khi nào sẽ để thủ môn Joe Hart trở lại đội hình chính. Thủ môn của tuyển Anh đã liên tục mắc sai lầm trong thời gian qua và đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát của Man City vào tay đồng đội người Romania Costel Pantilimon.

“Chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Hiện khung thành của Man City do Pantilimon trấn giữ nhưng chúng tôi vẫn ủng hộ Hart. Anh ấy chắc chắn sẽ trở lại nhưng hiện tôi chưa thể nói được là khi nào.

Tôi sẽ xem trận đấu giữa tuyển Anh và Chile vào tuần sau. Tôi không biết là Hart có được thi đấu hay không nhưng tôi tin rằng nếu ra sân, anh ấy sẽ chơi tốt”, Sport Mail dẫn lời HLV Pellegrini.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.