Man City mất ngôi sao tấn công người Brazil trong 6 tuần

02/01/2018 11:26 GMT+7

Manchester City (Man City) xác nhận tiền Gabriel Jesus sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 6 tuần tiếp theo sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối trái trong trận đấu với Crystal Palace hồi cuối tuần qua.

Bị ngắt mạch 18 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh sau trận hòa 0-0 trên sân của Palace, Man City còn phải đón nhận 2 tổn thất lớn khi lần lượt Gabriel Jesus và nhạc trưởng Kevin De Bruyne đã dính chấn thương. Trong đó, trường hợp của tiền đạo người Brazil khá nghiêm trọng và anh phải rời sân ở phút thứ 23 của trận đấu với những giọt nước mắt đau đớn.
Phát biểu về tình hình chấn thương của cựu tiền đạo Palmeiras, đại diện Man City cho biết: “Jesus đã gặp vấn đề ở dây chằng đầu gối trái. Chấn thương này sẽ khiến  anh ấy mất khoảng 6 tuần để bình phục và tập luyện trở lại. Rất may, anh ấy không cần phải phẫu thuật. Và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp Jesus bình phục nhanh và sớm trở lại thi đấu”.
Gabriel Jesus đã có 32 lần ra sân trong mùa giải năm nay và đã ghi được 12 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad.
Chấn thương của De Bruyne không quá nghiêm trọng Reuters
Ở một diễn biến khác, Kevin De Bruyne đã may mắn thoát khỏi một chấn thương nặng sau khi bị tiền vệ Jason Puncheon của Crystal Palace thực hiện một động tác đốn hạ ở phút 90+2 của trận đấu. Các bác sĩ chẩn đoán anh sẽ sớm bình phục và không có gì quá nghiêm trọng. Nhưng chắc chắn tiền vệ người Bỉ không thể ra sân trong trận đấu với Watford ở vòng 22 tới đây.
Trước chấn thương của 2 cầu thủ chủ chốt, HLV Pep Guardiola rất bất an: “Tôi rất lo lắng cho Jesus và De Bruyne. Cả 2 đều có những đóng góp quan trọng cho lối chơi của toàn đội trong thời gian qua. Tôi hy vọng Jesus sẽ sớm bình phục và tôi cảm thấy khá may mắn khi tình hình của De Bruyne. Nhưng tôi rất bất bình với cách vào bóng mang tính chất triệt hạ đối phương của Puncheon và trọng tài đã quá nương tay khi không cho anh này 1 chiếc thẻ đỏ trực tiếp”.
Man City hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 59 điểm, bỏ xa đội xếp sau là M.U 12 điểm và đá ít hơn 1 trận. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ có cuộc tiếp đón Watford vào lúc 3 giờ rạng sáng ngày 3.1 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.